Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online hợp tác Đan Trường ra mắt MV mới

By dvvn thg 6 23, 2021
Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online vừa trình làng MV mang tên “Thiên cổ kỳ duyên”. Đan Trường đảm nhiệm vai nam chính và thể hiện ca khúc trong MV.

“Thiên cổ kỳ duyên” là ca khúc chủ đề của game Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online, được nhạc sĩ trẻ K-ICM Việt hoá và ca sĩ Đan Trường thể hiện.

Với chủ đề tiên hiệp tình duyên, “Thiên cổ kỳ duyên” kể lại cuộc gặp gỡ của chàng trai Ngự Kiếm (nhân vật trong trò chơi Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online) cùng một cô gái (Ngọc Kara) đến từ hiện thực. Nữ chính sau khi vô tình lạc vào thế giới game đã gặp gỡ và nảy sinh tình cảm với nam chính. Cả hai trải qua những ngày tháng ấm áp và hạnh phúc. Nhưng cuộc gặp gỡ ấy chỉ là ký ức của cô gái về trò chơi mà mình đang tham gia. Sau khi cô rời đi, chàng trai trong thế giới thần tiên ôm nỗi nhớ nhung vô hạn.

Dan Truong,  K-ICM anh 1

Cùng tiếng đàn da diết, ca từ thấm đẫm nỗi buồn kết hợp giọng ca sâu lắng, Đan Trường đã thể hiện trọn vẹn cảm xúc đau khổ của một chàng trai về mối tình “có duyên nhưng vô phận”. MV còn ghi điểm nhờ tạo hình cổ trang đẹp mắt của các nhân vật.

Dan Truong,  K-ICM anh 3

Nói về ý tưởng ra mắt MV này, đại diện nhà phát hành Dzogame cho biết: “Dzogame đã hợp tác K-ICM và Đan Trường sản xuất, ra mắt MV ca nhạc này nhằm đánh dấu sự có mặt của game Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online tại thị trường Việt Nam, cũng như góp thêm ca khúc mới cho làng nhạc”.

MV là bước đầu tiên trong kế hoạch ra mắt tựa game Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online trong mùa hè này. Thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục có những hoạt động mới để quảng bá game đến người hâm mộ.

Dan Truong,  K-ICM anh 4

Đại diện Dzogame cũng chia sẻ thêm, “Cổ kiếm kỳ đàm" (Swords of Legends) là bộ phim truyền hình quen thuộc với khán giả Việt, được xây dựng dựa trên ý tưởng của tựa game offline tiên hiệp cùng tên. Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online là bản tiếp nối của tựa game offline này.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.