Cô nàng tóc tém thích ngửi mùi mồ hôi đàn ông ở 'Bạn muốn hẹn hò'

By dvvn
Đó là sở thích "bá đạo" của nữ nhân viên kinh doanh Nguyễn Mừng. 9X đồng ý hẹn hò với chàng trai đáp ứng 80% tiêu chuẩn mình đưa ra - Nguyễn Trường Kỳ - ở số 393 "Bạn muốn hẹn hò".
9X thích mùi mồ hôi đàn ông hẹn hò chàng trai mê con gái biết võ Nguyễn Mừng hơi khác so với tiêu chuẩn của Trường Kỳ. Cô để tóc tém và không biết võ. Tuy nhiên, cô gái vẫn khiến chàng trai "rung rinh", đồng ý hẹn hò.

MC Cát Tường và Quyền Linh mai mối thành công cho hai đôi trẻ ở tập mới nhất chương trình Bạn muốn hẹn hò.
Một trong số đó là cặp nam trưởng phòng kinh doanh Nguyễn Trường Kỳ (28 tuổi, quê Vũng Tàu) và nữ nhân viên kế kinh doanh Nguyễn Thị Mừng (26 tuổi, quê Bình Định). Cả hai cùng làm việc ở quận Gò Vấp, TP.HCM và tỏ ra khá hợp nhau về tính cách, cũng như tiêu chuẩn chọn nửa kia.

Trường Kỳ tự nhận mình "có thù với âm nhạc", thích đi phượt, đặc biệt là mô hình “đi rừng ngủ bụi”. Chàng trai Vũng Tàu rất thích thể thao. Ngoài thời gian đi làm, anh dạy lớp Taekwondo cho các em thiếu nhi.

Trường Kỳ chia sẻ về mối tình kéo dài 6 năm tan vỡ do mình quá ham công việc làm bài học kinh nghiệm cho các chàng trai khi yêu. Một lần mất đi tình cảm quý giá, anh chàng hứa sẽ không để mất lần nữa.


Trường Kỳ vốn thích con gái tóc dài, trong khi Nguyễn Mừng để tóc ngắn. Tuy nhiên, sự khác biệt này không ảnh hưởng đến cảm nhận tốt của họ về nhau. Ảnh chụp màn hình.

Ngồi bên kia tấm rèm, Nguyễn Mừng giới thiệu mình đến từ đất võ Bình Định, nhưng không giỏi "đánh roi, đi quyền" mà chỉ chạy giỏi. Cô nàng tự nhận hơi ương bướng nhưng không cố chấp.

Từ ngoại hình đến cách nói chuyện, cô gái 26 tuổi toát lên lối sống tích cực, không dễ bị ảnh hưởng bởi những điều tiêu cực xung quanh.

Cô nàng đến với chương trình hẹn hò để tìm kiếm mẫu đàn ông kỹ tính, không xuề xoà.

Khi tấm rèm được mở ra, Nguyễn Mừng vui vẻ nói rằng nhận thấy Trường Kỳ đáp ứng tới 80% tiêu chuẩn mình ghi trong bản đăng ký. Trường Kỳ dự định khi kết hôn về sẽ ở riêng, song khác với nhiều cô gái, Nguyễn Mừng lại muốn làm dâu.
MC Cát Tường bật mí Nguyễn Mừng có sở thích kỳ lạ là ngửi mùi mồ hôi đàn ông, Trường Kỳ được gợi ý tiến gần bạn gái để "check". Sau màn trò chuyện vui vẻ, đôi trẻ bấm nút đồng ý cho nhau cơ hội hẹn hò.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.