Con cái thành đạt của diva Thanh Lam, Mỹ Linh

By dvvn thg 12 05, 2019
Anna Trương của nhà Mỹ Linh - Anh Quân hiện là một kỹ sư âm nhạc. Trong khi, con trai Thanh Lam là Đăng Quang theo nghiệp piano.

Mỹ Linh và Anh Quân có 3 người con là Anna Trương, Anh Duy và Mỹ Anh. Trong đó, Anna Trương (sinh năm 1994) là con riêng mang nửa dòng máu Đức của nhạc sĩ Anh Quân.


Anna Trương mới đây gây chú ý khi là một trong những kỹ sư phối nhạc cho phim Frozen 2. Cô đã tốt nghiệp trường nhạc Berklee và đang làm việc cho một studio tại Hollywood. Trước đó gương mặt khá quen thuộc với giới trẻ khi từng ra mắt album đầu tay và tạo được nhiều dấu ấn năm 2013. Cùng năm đó, Anna sang Mỹ sau khi giành học bổng từ Berklee College of Music - một trong 4 học viện âm nhạc được đánh giá cao trên thế giới.


Con thứ hai của nhạc sĩ Anh Quân và ca sĩ Mỹ Linh tên là Anh Duy. Anh Duy thích nhảy, chơi piano và từng là thành viên của nhóm nhảy Pixelated. Tuy nhiên, hiện Anh Duy không chọn theo đuổi con đường nghệ thuật mà sang Australia học ngành Y. Trong một cuộc trò chuyện, ca sĩ Mỹ Linh cho biết nhạc sĩ Anh Quân từng không đồng ý với quyết định nhưng sau đó ủng hộ, hy vọng con trai thực hiện ước mơ của mình.


Mỹ Anh là con gái út của Mỹ Linh. Năm 2016, Mỹ Anh ra mắt đĩa nhạc đầu tay có tên Bài hát cho Bi gồm 8 ca khúc tiếng Việt và tiếng Anh. Năm 2018, Mỹ Anh gây chú ý khi song ca với mẹ trong tour diễn xuyên Việt của Mỹ Linh. Cô hiện theo học tại một trường quốc tế ở Hà Nội.


Quốc Trung và Thanh Lam cũng từng là cặp đôi vàng của làng nhạc. Cả hai có hai con chung là Thiện Thanh và Đăng Quang. Trong ảnh, diva chụp ảnh với mẹ đẻ - NSND Thanh Hương - và 2 con.


Thiện Thanh được nhận xét là sở hữu nhiều lợi thế về ngoại hình giống mẹ. Cô từng gây ấn tượng mạnh khi hát ở Giai điệu tự hào và được kỳ vọng sẽ nối nghiệp của cha mẹ. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, Thiện Thanh không tấn công làng nhạc. Quyết định này gây tiếc nuối cho nhiều người.


Con trai út của Thanh Lam và Quốc Trung là Đăng Quang. Là con "nhà nòi", Đăng Quang cũng sớm bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ nhỏ. Năm 2012, chàng trai tham gia cuộc thi âm nhạc Quốc tế Val Tidone lần thứ 13 tại Picenza, Italy và giành giải Nhất bảng B bộ môn piano dành cho lứa tuổi dưới 15 tuổi. Năm 2013, anh trở thành Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu - đại diện duy nhất của lĩnh vực văn hóa - nghệ thuật. Năm 2015, Đăng Quang xuất sắc giành giải Nhất bảng B cuộc thi Piano Quốc tế Hà Nội lần thứ ba. Đăng Quang hiện theo học piano ở nước ngoài.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.