Con gái cao 1,72 m của diễn viên hài Hoàng Mập

By dvvn thg 5 03, 2020
Khánh Trinh được biết tới là con gái của diễn viên hài Hoàng Mập. 9X sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, chiều cao nổi bật và thừa hưởng khả năng diễn xuất từ cha.

Khánh Trinh hiện theo học tại trường sân khấu điện ảnh TP.HCM. Cô gái sinh năm 1999 ngay từ nhỏ đã được cha - nghệ sĩ Hoàng Mập - đưa tới phim trường và bén duyên với nghệ thuật thuật lúc 2 tuổi.


Hoàng Mập chia sẻ con gái anh cao 1,72 m với vẻ ngoài tự nhiên, chưa từng qua chỉnh sửa. Nam diễn viên hài tự hào về con gái xinh xắn, ngoan ngoãn, sống đơn giản và không đua đòi.


Sinh ra trong gia đình có điều kiện, cha là nghệ sĩ song Khánh Trinh sống khá giản dị, kín tiếng. Hoàng Mập cho biết Khánh Trinh ít nói, hiền lành giống mẹ. "Tôi chủ động mua điện thoại xịn, xe hơi cho con nhưng Khánh Trinh đều từ chối. Cháu thích sống đơn giản, bình thường như các bạn trong lớp", nam diễn viên hài kể.


Khánh Trinh sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đường nét hài hòa. Trên phim ảnh, 9X thường hóa thân vào những vai hiền lành, dịu dàng. Ngoài đời, Khánh Trinh biến hóa với nhiều phong cách thời trang và trang điểm khác nhau.


Khánh Trinh thừa nhận bị áp lực bởi có cha là nghệ sĩ. Cô từng tâm sự cảm thấy buồn khi nhiều người cho rằng mình được vào trường Sân khấu Điện ảnh TP.HCM là nhờ cha. 9X khẳng định tất cả những gì cô có được đều nhờ sự cố gắng của bản thân.


Khánh Trinh cho biết cô yêu thích các trang phục đơn giản như quần jean, áo thun nhưng cũng không ngại thử các phong cách khác.


Khánh Trinh có mối quan hệ thân thiết với nhiều diễn viên như Việt Hương, Thảo Trang... Cô thừa nhận nhờ sự gần gũi ấy, bản thân được mọi người hướng dẫn và giúp đỡ nhiều về diễn xuất.


Trước ý kiến cho rằng Hoàng Mập mở hãng phim, sản xuất nhiều bộ phim truyền hình, để làm bệ đỡ cho con gái theo nghề, nam diễn viên phủ nhận. Anh cho hay không ủng hộ con gái vì hiểu rõ những khó khăn của nghề diễn. Tuy nhiên, Khánh Trinh đam mê nên anh không ngăn cản. Nam diễn viên hài khẳng định anh sẵn sàng đồng ý nếu con gái dừng đóng phim, thử sức với nghề khác.


Hoàng Mập thừa nhận hiểu những áp lực con gái phải đối diện khi đóng phim do cha sản xuất nên anh không bao giờ la lắng Khánh Trinh trên phim trường. "Nếu có gì chưa được, tôi sẽ gọi con ra chỗ khác hỏi han, tâm sự. Tôi chọn cách trao đổi nhẹ nhàng với con trong mọi việc. Tôi không muốn đặt thêm áp lực cho con", Hoàng Mập nhấn mạnh.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.