Con gái Cát Tường xin mẹ ‘bớt khó’ để sống ‘dễ thở’ hơn

By dvvn thg 8 01, 2021
Cát Tường gây bất ngờ khi trực tiếp đối mặt cùng con gái, thẳng thắn chia sẻ quan điểm về cuộc sống gia đình và khoảng cách giữa các thế hệ.

Chương trình Hẹn hò cùng Cát Tường trình làng trailer tập 5 khiến fan thích thú với sự góp mặt của con gái nghệ sĩ Cát Tường. Tại đây, cả hai có dịp trải lòng về mối quan hệ mẹ con cùng quan điểm sống của bản thân.

Theo tiết lộ của trailer, khán giả một phen ngỡ ngàng khi luật của chương trình không cho phép hai người xưng hô là mẹ - con. Được biết, ý đồ này nhằm giúp hai người thẳng thắn chia sẻ góc nhìn, không bị chi phối bởi tình cảm.

Con gái Cát Tường xin mẹ ‘bớt khó’ để sống ‘dễ thở’ hơn - ảnh 1

Tường An còn bất ngờ nêu lên vấn đề mà mẹ mình vướng mắc trong cuộc sống, sau đó trực tiếp đặt câu hỏi: “Nhiều chuyện muốn nói nhưng không nói được. Vậy con xin hỏi cô, cô đang sống cho bản thân mình hay vì người khác?”. Đáp lại, Cát Tường bày tỏ: “Cô luôn sống vì người khác”. Trước sự việc, con gái diễn viên phim Đồng tiền xương máu nói: “Mình nên tôn trọng cuộc sống của người khác và cách sống của họ”.

Đặc biệt, khi chia sẻ về từ khóa “Tự do”, Tường An khiến người xem tò mò khi nhắn nhủ với mẹ. Cô gái cho rằng nhiều bậc phụ huynh hiện nay vẫn khá khó tính trong việc dạy dỗ làm con cái áp lực. Cụ thể, cô nàng bộc bạch: “Mẹ ơi, mẹ làm ơn dễ dễ xíu để con thở một xíu…”. Trước phát ngôn của con gái, tri kỉ nghệ sĩ Tiết Cương một phen “đứng hình”.

Con gái Cát Tường xin mẹ ‘bớt khó’ để sống ‘dễ thở’ hơn - ảnh 2

Bên cạnh đó, con gái Cát Tường cũng khoe tài biến hóa khi nhanh chóng thay đổi phong cách trang điểm chỉ trong vòng 2 phút. Điều này khiến nữ MC trầm trồ khi ái nữ cũng nhanh nhẹn, thông minh không thua gì mẹ. Trước đó, diễn viên sinh năm 1977 cũng từng gây bất ngờ khi tiết lộ mối quan hệ thân thiết dù con gái du học ở Úc. Cả hai giống như bạn bè, thoải mái chia sẻ, tâm sự cùng nhau. Vì thế, các tình tiết trong chương trình càng khiến công chúng tò mò về cuộc đối thoại “không khoan nhượng” của hai thế hệ.

Cát Tường từng tiết lộ về tính cách của con gái Tường An: “Tôi và con gái rất vui vẻ. Con làm gì cũng kể cho mẹ nghe hết. Thậm chí, nó mua có một đôi bông tai bằng vàng, giá 400 đô la Úc nhưng vẫn gọi điện về xin tôi. Tôi nghĩ bụng, nếu mình làm khó, không cho con mua thì sao. Nó ở xứ người, muốn mua gì thì mua làm sao tôi quản lý được. Nhưng có những món lặt vặt như tai nghe, con gái vẫn nhắn xin tôi mua”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.