Con gái Diệp Lâm Anh được khen xinh như búp bê

By dvvn thg 11 02, 2019
Nhân dịp sinh nhật một tuổi của con gái, Diệp Lâm Anh đã chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc của gia đình cô. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên đăng ảnh gia đình lên mạng xã hội.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật một tuổi của con gái, Diệp Lâm Anh đã đăng tải loạt ảnh gia đình lên trang cá nhân. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên chia sẻ khoảnh khắc tình tứ bên chồng thiếu gia.

Trong loạt ảnh, nữ diễn viên và chồng mặc trang phục trắng, tạo dáng cùng con gái. Lối chụp ảnh đơn giản nhưng gây ấn tượng cho người xem.


Cùng với loạt ảnh, Diệp Lâm Anh bày tỏ cảm xúc với con gái: "Happy birthday Boorin. Siêu quậy của mẹ hôm nay tròn một tuổi và cũng trở thành chị hai rồi đấy. Một năm trôi qua thật nhanh làm sao. Bố mẹ yêu em rất nhiều, Boorin mau ăn chóng lớn, ngoan ngoãn, đáng yêu của mẹ".

Bé Boorin cũng nhận được nhiều lời khen cho vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Cô bé thừa hưởng ngoại hình của mẹ, được khen xinh như búp bê. Nhiều người dự đoán sẽ trở thành mỹ nhân tương lai.

Phía dưới bài đăng, khán giả cũng gửi nhiều lời chúc mừng tới con gái Diệp Lâm Anh. Ngoài ra, người hâm mộ còn mong cô sớm "vượt cạn" thành công.

Diệp Lâm Anh sinh năm 1989, là nghệ sĩ tham gia nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát và nhảy múa. Cô từng tham gia các phim Siêu nhân X, Con ma nhà họ Vương, Vệ sĩ Sài Gòn, Lục Vân Tiên, Bếp hát...

Diệp Lâm Anh kết hôn vào tháng 5/2018, lễ cưới diễn ra tại một khách sạn 5 sao ở Sài Gòn. Ông xã của Diệp Lâm Anh sinh năm 1990 trong gia đình kinh doanh. Thông tin hậu trường cho hay gia đình anh sở hữu 4 cửa hàng xe máy lớn ở TP.HCM và nhiều bất động sản giá trị.


Đến tháng 11//2018 cô sinh con gái đầu lòng, đặt tên là Boorin. Ngay sau khi sinh con, cô nhanh chóng trở lại với việc kinh doanh, dự sự kiện giải trí.

Diệp Lâm Anh tiếp tục mang bầu con thứ 2 không lâu sau khi sinh con gái. Hiện, cô đang ở trong những tuần cuối của thai kỳ.

Trước đó, nữ diễn viên Siêu nhân X cho biết khi mang bầu con thứ 2, cô không bị ốm nghén, ăn uống bình thường, sức khoẻ ổn định. Dù đã sát ngày sinh, Diệp Lâm Anh vẫn giữ được khuôn mặt thon gọn, hình thể nhẹ nhàng, không bị phù nề hay phá tướng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.