Con gái Michael Jackson công khai là người lưỡng tính

By dvvn
Paris Jackson xác nhận thiên hướng tình dục song tính trong cuộc trò chuyện trực tuyến với người hâm mộ.
Người mẫu 20 tuổi Paris Jackson đã buổi trò chuyện cởi mở với hơn 3 triệu nguời theo dõi thông qua ứng dụng Instagram Story hôm 14/7. Khi một fan hỏi "Bạn có phải là một bisexual (yêu cả nam và nữ)?", Paris liền viết: "Tôi đoán nó chính là cái mà các bạn gọi nhưng ai cần quan tâm đến tên gọi chứ".


Paris Jackson.

Tin đồn Paris Jackson là người lưỡng tính đã phát tán từ vài tháng nay khi cô ôm hôn người mẫu Cara Delevingne bên ngoài nhà hàng ở Los Angeles hồi tháng 5. Paris còn đăng trên Instagram bức ảnh quấn quýt trên giường với người đẹp xứ sương mù và tiết lộ rằng hai người đang xem phim Carol - bộ phim kể về cuộc tình bị cấm đoán giữa hai người phụ nữ.

Tại thời điểm đó, nguồn tin tiết lộ trên tạp chí People, con gái Michael Jackson và Cara Delevingne tán tỉnh nhau nhưng không hẹn hò. "Paris chỉ mới 19 tuổi và đang tận hưởng cuộc sống của cô ấy. Cô không xác định một mối quan hệ nghiêm túc và lâu dài".


Paris và Cara khóa môi sau khi đi ăn tối.

Hồi tháng 4, Paris Jackson được mời tới trao giải tại sự kiện GLAAD Media Awards (giải thưởng dành cho những cá nhân xuất sắc trong cộng đồng LGBT). MediaTakeOut đưa tin, phóng viên đã hỏi Paris tại sao cô cảm thấy kết nối với cộng đồng LGBT. Người đẹp liền nói rằng cô là một người lưỡng tính. Tuy nhiên sau đó đại diện của Paris đã phủ nhận thông tin này.

Trước đây, Paris từng hẹn hò hai anh chàng là cầu thủ bóng đá Chester Castellaw năm 2015 và rocker Michael Snoddy vào năm 2016.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.