Con gái nghệ sĩ Chế Thanh bị loại khỏi 'Sao nối ngôi'

By dvvn thg 6 22, 2021
Sau 8 tập phát sóng, Sao nối ngôi nói lời chia tay với Thủy Tiên - con gái danh ca Chế Thanh vì có số điểm thấp nhất trong số 6 thí sinh.

Trong tập 8 Sao nối ngôi với chủ đề Lời tri ân, Thủy Tiên gây ấn tượng qua ca cảnh Hoàng tử trong mơ. Kết hợp cùng Lê Hậu - nam ca sĩ được khán giả biết đến với chất giọng ngọt ngào khi hát dân ca, bolero cũng như trình diễn cải lương, con gái Chế Thanh không hề áp lực. Cô tự tin thể hiện ca khúc nổi tiếng trên nền nhạc remix và bộc lộ khả năng diễn xuất. Lê Hậu thổ lộ anh hạnh phúc khi được hỗ trợ cho Thủy Tiên - con gái của nam danh ca mà mình yêu mến. “Tôi rất mong từ những cuộc thi này, Tiên có cơ hội va chạm, học hỏi nhiều hơn nữa", anh cho hay.

Con gái nghệ sĩ Chế Thanh bị loại khỏi 'Sao nối ngôi' - ảnh 1

Đánh giá về màn thể hiện này, ca sĩ Ngọc Ánh nhận xét Thủy Tiên nỗ lực tập hát, nhảy, diễn ăn ý với Lê Hậu. Giọng ca Anh ba Hưng nói thêm: “Phong cách của Thủy Tiên tự tin, hát đúng những nốt cao, có thần thái của ca sĩ hát nhạc sôi động, riêng tiết mục chưa đủ đô, phần kết hợp giữa kịch và hát chưa hòa hợp”. Nghệ sĩ Hữu Quốc nhận xét thế mạnh của Thủy Tiên là hát nhạc sôi động, cô nên diễn ít lại, dành cột hơi cho bài nhạc. Tuy nhiên, nam giám khảo cũng nhận định với vóc dáng, phong cách âm nhạc hiện đại, Thủy Tiên sẽ trở thành một ca sĩ nhạc sôi động được khán giả đón nhận trong tương lai. Kết quả, con gái Chế Thanh nhận được 9,5 điểm từ NSND Hồng Vân, 9,5 điểm từ NSƯT Hữu Quốc.

Cũng trong đêm thi, tiết mục Nữ chúa rắn và phò mã cùi (nguyên tác Bo Bo Hoàng) được Hà Mỹ Anh trình diễn ấn tượng. Với sự hướng dẫn nhiệt tình của “quái kiệt sân khấu", nữ thí sinh đã không phụ lòng mọi người khi diễn tròn vai nữ hoàng rắn. Trên sân khấu, Hà Mỹ Anh tâm sự bản thân cô từng được nghệ sĩ Bo Bo Hoàng dạy nghề và chỉ dẫn nhiều kinh nghiệm trong biểu diễn. Vì vậy, khi thể hiện lại trích đoạn này, cô muốn tri ân đến nữ nghệ sĩ 74 tuổi.

Con gái nghệ sĩ Chế Thanh bị loại khỏi 'Sao nối ngôi' - ảnh 2

Giám khảo Hữu Quốc nhận định: “Sân khấu cải lương đang rất cần những người có tố chất như Hà Mỹ Anh, những nghệ sĩ diễn những vai độc, khó sẽ có nhiều cơ hội trở thành quái kiệt trong tương lai. Đây là vai khó, người diễn phải chia lực, ca, diễn, biểu cảm, hình thể”. Giám khảo Hồng Vân đánh giá đào thương là thế mạnh của Hà Mỹ Anh. Tuy nhiên khi diễn vai đào độc, nữ thí sinh vẫn còn “non”, chưa tiết chế. Bà bầu sân khấu kịch nói: “Trong tương lai, Hà Mỹ Anh sẽ hoàn thiện bởi con dám thử sức, xả thân để học, giọng con rất hay nhưng phải dưỡng giọng”. Sau những lời nhắn nhủ, Hà Mỹ Anh nhận được được 9,75 điểm từ NSND Hồng Vân, 9,75 điểm từ NSƯT Hữu Quốc.

Sau các vòng thi gay cấn, con gái Chế Thanh là Thủy Tiên tạm nói lời chia tay khán giả vì có tổng số điểm thấp nhất là 115,5 điểm. Năm thí sinh Hoài Thanh, Bùi Công Danh, Hà Mỹ Anh, Ty Phong và Hoàng Hải sẽ tiếp tục hành trình chinh phục khán giả tại Sao nối ngôi.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.