Con gái phản ứng bất ngờ khi Thúy Nga 'đòi' lấy chồng, sinh con

By dvvn thg 3 16, 2021
Thúy Nga đoàn tụ với con gái ở Mỹ sau một năm xa cách vì dịch Covid-19. Cô bất ngờ với vẻ ngoài cao lớn cũng như sự trưởng thành của Nguyệt Cát.

Thúy Nga đăng tải đoạn clip chia sẻ về việc được đoàn tụ con gái tại Mỹ. Cô chia sẻ: “Cuối cùng thì gia đình của Thuý Nga đã đoàn viên tại Mỹ mặc dù ăn Tết muộn nhưng rất vui vì cuộc hành trình của Nguyệt Cát cùng bà ngoại đã an toàn đến Mỹ. Lâu ngày mới được gặp mẹ nên Nguyệt Cát mừng vui, nói huyên thuyên cả ngày, thương quá cả nhà ơi”. Trong video, nữ diễn viên tâm sự do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên cô và Nguyệt Cát phải sống xa nhau suốt thời gian dài. Sau một năm xa cách, con gái và mẹ của diễn viên Cô gái bán khoai lang nướng đã bay sang Mỹ để thăm cô.

Trước giờ bay, nữ danh hài liên tục gọi điện dặn dò con gái, thậm chí, cô rơi nước mắt vì nóng lòng chờ đợi ngày được gặp lại con. “Lẽ ra mẹ và con gái tôi qua Mỹ từ trước Tết, nhưng do có một số trục trặc nên phải ở lại. Thêm nữa là em trai tôi sinh con nên bà phải ở lại để chơi với cháu. Vì dịch Covid-19, tôi qua đây từ tháng 3.2020 đến giờ chưa về được, buộc mẹ và con gái phải qua ngược đây. Tôi ở Mỹ từ lúc em trai lấy vợ, đến giờ có con rồi mà tôi vẫn chưa về”, nữ diễn viên tâm sự thêm.

Con gái phản ứng bất ngờ khi Thúy Nga 'đòi' lấy chồng, sinh con - ảnh 1

Đồng thời, khi nói thêm về chuyện em trai có con, Thúy Nga tiết lộ thêm con gái Nguyệt Cát giàu tình cảm, yêu thương em. Vì vậy, trong cuộc trò chuyện với bé, nữ diễn viên hài hước ngỏ ý: “Nghe nói Cát bế em cả ngày luôn. Nên đợt này mẹ đi kiếm chồng, sinh em bé cho Cát nuôi nha. Cát có chịu không". Đáp lại, con gái Thúy Nga cho biết: “Chắc được. Nhưng con không biết thời gian nào để cho em bé bú sữa". Nghe vậy, diễn viên sinh năm 1976 chia sẻ thêm: “Không phải, chỉ cần lâu lâu con ẵm em thôi”.

Sau đó, Thúy Nga tiếp tục chia sẻ đoạn video ghi lại khoảnh khắc hai mẹ con hội ngộ tại Mỹ. Cô vui mừng chạy lại ôm con gái ở phi trường, đồng thời gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến mẹ già. Nữ diễn viên nói với Nguyệt Cát: “Mẹ rất vui khi Cát đi rất giỏi, không mất hành lí và biết nghe lời mẹ dặn. Lần đầu tiên cô bé 9 tuổi cùng bà qua Mỹ thăm mẹ". Đồng thời, nữ danh hài tiết lộ sau vài năm ở Việt Nam, con gái đã biết rửa chén, nấu cơm, lau nhà,... Cô tự hào chia sẻ: “Được sự huấn luyện của gia tộc, bây giờ Cát đã trưởng thành rồi. Chứ ở bên Mỹ chắc Cát vẫn còn để mẹ đút cho ăn. Cát bây giờ xã giao giỏi lắm, với cả trường quốc tế luôn".

Con gái phản ứng bất ngờ khi Thúy Nga 'đòi' lấy chồng, sinh con - ảnh 2

Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi xúc động trước khoảnh khắc đoàn tụ của mẹ con Thúy Nga, đồng thời khen ngợi sự trưởng thành của Nguyệt Cát. Một tài khoản bình luận: “Xem con gái dễ thương và nói chuyện thông minh, cưng quá à. Mau lớn và lanh giống mẹ Thúy Nga nha con". Người xem khác nhắn nhủ: “Bé đã lớn và hiểu biết nhiều rồi. Vì được mẹ cưng chìu và bảo bọc nên bé ỷ lại mà không phát huy tính tự lập của bản thân. Hôm nay không có mẹ bên cạnh mà lại phải có trách nhiệm bảo vệ chăm sóc cho bà ngoại nữa nên bé đã làm rất tốt bổn phận của mình. Nhìn cảnh 2 bà cháu đứng đợi Nga ở sân bay thật là dễ thương”.

Trong khoảng thời gian ở Mỹ, Thúy Nga dành thời gian phát triển kênh YouTube của mình. Tuy nhiên, điều này cũng khiến nữ danh hài bị phản ứng khi nhiều người nói cô rảnh rỗi nên quay vlog. Nói về điều này, cô cho hay: “Đúng thật là năm nay tất cả mọi người đều bị ảnh hưởng của dịch Covid-19 chứ đâu phải một mình tôi đâu mà phải ý kiến làm gì. Nói chung tôi không để ý những lời chê, tiếng khen. Tôi chỉ tập trung làm những gì mà bản thân cảm thấy đang tạo niềm vui cho người ta. Còn những thành phần chỉ trích như vậy thì ít lắm, không nhiều đâu. Từ lúc làm vlog đến giờ, người xem của tôi nhiều lắm. Có nhiều người xem YouTube tôi mỗi ngày. Nói chung tuỳ thôi, vì khán giả người này người kia, tôi cũng đâu thể đáp ứng được tất cả”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.