Con gái Trương Ngọc Ánh cao nổi bật ở tuổi 11

By dvvn thg 11 21, 2019
Bước sang tuổi 11, bé Bảo Tiên được khen chiều cao ấn tượng, đôi chân dài và gương mặt xinh đẹp.

Nhân sinh nhật con gái tròn 11 tuổi, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đều đăng hình bé Bảo Tiên trên trang cá nhân cùng những lời chúc ngọt ngào. Điều nhiều người chú ý là con gái của hai nghệ sĩ vừa bước vào lứa tuổi teen đã sở hữu chiều cao nổi bật, đôi chân dài. "Bạn ấy lớn quá", "Chẳng mấy chốc mà cao hơn bố"... là những bình luận từ các bạn bè, đồng nghiệp của nam diễn viên.


Bảo Tiên được nhận xét càng lớn càng giống cha. Khi trả lời bình luận của một người bạn, diễn viên Trần Bảo Sơn cho biết con gái cao gần bằng mình và sắp thành thiếu nữ.


Trong một bài phỏng vấn mới đây, Trần Bảo Sơn từng chia sẻ con gái giống anh về tính cách, cá tính mạnh và có chính kiến. Đang ở giai đoạn phát triển tâm sinh lý, đôi lúc cô bé cũng bướng bỉnh, khó bảo.


Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh ly hôn đã nhiều năm và có cuộc sống riêng, nhưng vẫn giữ quan hệ bạn bè, hỗ trợ nhau trong công việc và chăm sóc công chúa nhỏ. Bảo Tiên hiện sống cùng mẹ. Cô bé thường xuyên quấn quýt, đi chơi cùng cha vào dịp cuối tuần hoặc nghỉ lễ.


Bảo Tiên ra dáng thiếu nữ khi đứng cạnh mẹ. Con gái Trương Ngọc Ánh được xếp vào nhóm cậu ấm cô chiêu nhà sao Việt, hiện học tại trường quốc tế ở TP.HCM. Theo công bố của trường trên trang web chính thức, mức học phí dành cho học sinh lớp 6 như Bảo Tiên là hơn 550 triệu đồng mỗi năm.


Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn chia sẻ họ thống nhất trong cách dạy con, để bé phát triển tự nhiên. Cả hai mong muốn mang đến cho con những điều tốt đẹp nhất. Trong tương lai, Bảo Tiên có thể sẽ sang Mỹ du học khi 16 tuổi.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.