Con sao Việt khoe giọng, nối nghiệp cha mẹ vào showbiz

By dvvn thg 5 22, 2020
Thừa hưởng năng khiếu từ cha mẹ, con của Bằng Kiều, Mỹ Linh, NSƯT Chiều Xuân và Duy Mạnh sớm bộc lộ tài năng thanh nhạc. Họ được đánh giá là gương mặt tiềm năng của Vpop.

Mỹ Anh: Mới đây, con gái của ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân - Mỹ Anh ra mắt MV Got You để chính thức bắt đầu sự nghiệp ca hát. Bài hát do Mỹ Anh sáng tác, nhạc sĩ Anh Quân phối khí với chất nhạc R&B được nhận xét mới lạ, cá tính, đậm màu sắc US-UK. Giọng hát trong trẻo, nhẹ nhàng, kỹ thuật tốt của Mỹ Anh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Phần MV cũng được cô gái 18 tuổi dàn dựng theo ý tưởng mới mẻ. Theo chia sẻ của ca sĩ Mỹ Linh, con gái cô tự lên ý tưởng, dàn dựng MV đầu tay.


Trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Linh chia sẻ về hành trình thực hiện MV của con gái. “Nhớ những ngày con cặm cụi dán từng cái hộp rồi hỏi mẹ đi sân bay nhớ xin cho con mấy nhãn dễ vỡ và lao đi mượn đủ thứ, tự make up, tự quay, tự dựng. Đến ngày quay, các cô bảo sao con làm gì mà mấy ngày trời cứ một mình bật máy quay, hát đi hát lại thế... Chuyên ngành con học là Music và Film nên được thử sức, bố mẹ ủng hộ thôi, chỉ là không cho tiền cũng không giúp được gì nhiều, cổ vũ động viên là chính”.


Thu Cầm: Cùng ngày, con gái Duy Mạnh - Thu Cầm - cũng có sản phẩm âm nhạc của riêng mình mang tên 14 ngày xa anh. Bài hát do chính Duy Mạnh sáng tác cho con gái và thuộc thể loại ballad. Cô gái sinh năm 2000 có chất giọng khá tốt nhưng chưa phải xuất sắc, nhiều nốt trầm còn phô. Tuy nhiên, ở tuổi 20, Thu Cầm được đánh giá là giọng ca tiềm năng của Vpop.


Con gái nam ca sĩ từng theo học Nhạc viện TP.HCM và đang là du học sinh tại trường Cao đẳng Âm nhạc Saint Louis. Cô gái 20 tuổi được khen xinh đẹp, sắc sảo, gu thời trang cá tính. Duy Mạnh từng bày tỏ niềm tự hào về con gái và cho biết Thu Cầm ngoan, biết quan tâm đến mọi người.


Hồng Khanh: Trong hai con gái của NSƯT Chiều Xuân, em gái Hồng Khanh được chú ý hơn cả bởi tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật cũng như sự kiện giải trí. Cô bé tham gia Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên cùng Quang Anh, Phương Mỹ Chi… Năm đó, giọng hát trong trẻo của Hồng Khanh khiến các giám khảo ngỡ ngàng và thích thú từ những câu hát đầu tiên. Sau đó, tất cả giám khảo bấm nút chọn con gái NSƯT Chiều Xuân.


Sau nhiều năm, Hồng Khanh tập trung cho việc học. Ngoài việc học ở trường, con gái nghệ sĩ Chiều Xuân học thêm thanh nhạc, luyện piano, guitar... và thỉnh thoảng cover một số ca khúc được giới trẻ yêu mến. Cuối năm 2019, bản cover Người hãy quên em đi Hồng Khanh hát cùng mẹ gây sốt mạng xã hội. Cô gái 16 tuổi được khen ngày càng xinh đẹp, giọng hát cũng ngọt ngào, cảm xúc. Hồng Khanh tâm sự âm nhạc luôn là niềm đam mê của cô. Ngoài cha mẹ, Sơn Tùng M-TP chính là thần tượng, tiếp thêm cho cô cảm hứng trong âm nhạc.


Beckam Nguyễn: Beckam (tên Việt là Bằng Phương) là con trai cả của ca sĩ Bằng Kiều. Chàng trai có năng khiếu chơi guitar, nhảy hiện đại và hiện theo học trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California (Mỹ). Beckam sớm bộc lộ tố chất âm nhạc. Khi chia sẻ video cover các ca khúc, con trai Bằng Kiều được khen ngợi. Đặc biệt, màn thể hiện ca khúc Bohemian Rhapsody từng gây chú ý trên mạng xã hội.


Giọng hát của Beckam khỏe khoắn, nội lực. Theo chia sẻ của Bằng Kiều, cậu bé 17 tuổi là con trai duy nhất của anh sớm bộc lộ niềm đam mê với nghệ thuật. Vừa quam Beckam tham gia biểu diễn trong một chương trình âm nhạc Mỹ với ca khúc tiếng Anh tự sáng tác và hòa âm, có tên Like before. Sau đó, Bằng Kiều bày tỏ niềm tự hào về con trai: "Làm cha mẹ những lúc thấy con thế này chẳng biết làm gì ngoài sự sướng âm ỉ. Không phải vì con tài giỏi gì, mà vì chắc chắn nó sẽ tốt và lương thiện, sẽ chỉ làm cuộc đời này thêm vui và đẹp hơn".


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.