Con trai bà Tân Vlog bị ‘ném đá’ vì luộc gà nguyên lông, lãng phí thức ăn

By dvvn thg 9 08, 2020
Con trai bà Tân Vlog bị chỉ trích gay gắt vì nấu cháo với gà nguyên lông, gây mất vệ sinh và lãng phí thức ăn.

Trên YouTube Hưng Troll, con trai bà Tân Vlog gây chú ý khi đăng tải clip nấu ăn cùng người thân. Tuy nhiên, video nhanh chóng thu hút người xem với tiêu đề: “Troll (trêu chọc) em gái em trai ăn nồi cháo gà nguyên lông và cái kết”.

Mở đầu vlog, chủ khoản Hưng Troll cho biết sẽ thực hiện thử thách nấu nồi cháo “siêu to khổng lồ”. Xuất hiện cùng con trai bà Tân Vlog còn có hai nhân vật được cho là em trai và em gái của anh. Cả hai hào hứng khi nghe nam vlogger chia sẻ món ăn sắp hoàn thành.

Con trai bà Tân Vlog bị ‘ném đá’ vì luộc gà nguyên lông, lãng phí thức ăn  - ảnh 1

Tại đây, Hưng Troll nhanh chóng “đuổi” hai em đi và tiết lộ: “Hôm nay, mình sẽ troll em trai và em gái mình cái gì với nồi cháo này nhỉ? Hôm nay, mình sẽ nấu một nồi cháo nguyên lông, nhà mình rất nhiều gà. Mình sẽ bắt gà và cho cả con gà nguyên lông vào đây (nồi cháo). Nghĩ đến em gái và em trai mình ăn nồi cháo gà nguyên lông này chắc buồn cười lắm…”.

Sau đó, nam vlogger gây sốc khi trực tiếp bắt gà và cho nguyên con vào nồi cháo đang sôi mà không hề sơ chế. Đồng thời, con trai bà Tân Vlog còn gây sốc khi mời hai em đến ăn. Video trở nên cao trào khi cả hai hoảng hốt, bỏ chạy khi phát hiện sự việc.

Con trai bà Tân Vlog bị ‘ném đá’ vì luộc gà nguyên lông, lãng phí thức ăn  - ảnh 2

Sau khi đăng tải, vlog nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả với gần 1 triệu lượt xem. Tuy nhiên, Hưng Troll cũng nhận về vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng vì nội dung độc hại. Trên mạng xã hội, hàng loạt người dùng bày tỏ bất bình trước hành động của nam vlogger: “Mất vệ sinh, rất nhiều vi khuẩn. Mình không thích anh Hưng chút nào”, “Cá nhân em thấy không hay! Mất vệ sinh và phí phạm quá anh ạ!”, “Nội dung tệ, không hiểu sao bạn này có thể nghĩ ra cách câu view rẻ tiền như vậy. Thật sự trước đó mình đã rất quý bà Tân Vlog và bạn, nhưng giờ đây thì không”, “Video này độc hại, mất vệ sinh, gây mất thiện cảm cho người xem quá”…

Chưa dừng lại ở đó, làn sóng chỉ trích còn dâng cao khi cư dân mạng cho rằng Hưng Troll đang lãng phí thức ăn, đặc biệt là giữa thời điểm dịch bệnh. Một người dùng chia sẻ: “Troll hơi ngu nha, gà vi khuẩn, cháo thì biết bao nhiêu gạo mới đủ nồi cháo to thế này. Phí quá, người ta không có mà ăn, đằng này đem đi troll”. Một chủ khoản nêu ý kiến: “Người cần thì không có ăn”. “Đừng phung phí vậy anh ơi, ngoài đường còn có nhiều người không có cháo, gạo mà ăn nữa”, một người xem nhận xét. Một người viết: “Làm YouTube để câu view, rồi để phí phạm công sức người trồng và gặt lúa”…

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.