Con trai Bằng Kiều trúng tuyển nhạc viện ở Mỹ

By dvvn thg 4 26, 2021
Beckam - con trai cả của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh - trúng tuyển vào trường Musicians Institute tại Mỹ.

Trizzie Phương Trinh - vợ cũ Bằng Kiều - cho biết Beckam vừa nhận thư trúng tuyển vào Musicians Institute (Nhạc viện âm nhạc đương đại) tại California (Mỹ). Con trai của Bằng Kiều theo đuổi chuyên ngành Bachelor of Music in Performance Guitar (Cử nhân âm nhạc về biểu diễn guitar).

"Thật vui và hạnh phúc vì những vất vả của hai mẹ con thời gian qua đã có kết quả xứng đáng. Để được nhận vào trường, Beckam phải trải qua những bài thi về guitar rất khó. Trước đây, sở trường của con nghiêng về jazz. Tôi đã luôn cận kề khuyến khích và động viên để Beckam không nản chí. Tôi nói với con nếu năm nay không đậu thì năm sau lại thi tiếp. May mắn là con đã vượt qua", cô bày tỏ.

con trai ca si bang kieu anh 1

Theo Trizzie Phương Trinh, khi nhận được kết quả trúng tuyển của con trai, cô khóc vì xúc động và tự hào.

"Được nhận vào trường không có nghĩa là con sẽ thành công. Con phải cố gắng nhiều hơn. Con là đứa con ngoan và luôn làm mẹ tự hào. Mẹ đã nắm tay con để bước vào cổng trường, phần còn lại là ở con", cô nhắn nhủ con trai trên trang cá nhân.

Musicians Institute (MI) - nhạc viện âm nhạc đương đại được thành lập vào năm 1977 tại Los Angeles, California. Đây là ngôi trường chuyên đào tạo về âm nhạc danh giá tại Mỹ.

Beckam, sinh năm 2003, là con trai cả của Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh. Beckam bộc lộ năng khiếu âm nhạc từ sớm và được bố mẹ định hướng theo nghệ thuật. Beckam từng theo học tại trường nghệ thuật Huntington Beach Academy for the Performing Art tại California (Mỹ), chuyên ngành guitar.

Năm 2020, Beckam tham gia biểu diễn trong một chương trình âm nhạc Mỹ với ca khúc tiếng Anh tự sáng tác và hòa âm, có tên Like before.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.