Con trai Duy Phương lên tiếng khi bị cha nói vô tâm

By dvvn thg 7 08, 2021
Chia sẻ trên trang cá nhân, Duy Phước viết: "Lỗi là ở con, tại con chưa lo cho ba đầy đủ, tại con chưa tròn chữ hiếu".

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip ghi lại những chia sẻ của nghệ sĩ Duy Phương về cuộc sống hiện tại. Trong video, nam nghệ sĩ cũng nhắc đến các con mình: “Tôi mở miệng ra thì con tôi bảo: “Thôi ba đừng nói gì hết. Ba nói ra con làm nghề ảnh hưởng con”. Tôi có làm gì xấu đâu mà ảnh hưởng. Tôi nói điều đúng đắn thì phải cho tôi nói chứ". Đồng thời, ông cho rằng giới showbiz quyền lực đến mức đôi khi khiến các con hờ hững với mình. “Nó quên mình luôn. Nó chỉ biết bố thí, cho mình vậy thôi chứ không được nói gì hết, mình cứ sống lủi thủi vậy thôi", ông chia sẻ thêm.

Những lời tâm sự của Duy Phương khiến con trai ông là Duy Phước liên tục nhận phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Mới đây, Duy Phước gây chú ý khi chia sẻ dòng trạng thái dài trên trang cá nhân về ồn ào này. Anh bày tỏ: “Gia đình, nơi mà tôi nghĩ khi mệt mỏi và áp lực sẽ quay về. Và cũng không có nỗi đau nào bằng chính gia đình của mình đẩy mình vào đường cùng. Ai hiểu tôi đã làm những gì? Và cố gắng ra sao để phụng dưỡng những bậc sinh thành? Lẽ nào mỗi lần tôi chuyển khoản tôi phải công khai trên mạng xã hội bằng những hóa đơn ngân hàng hoặc chụp tấm ảnh công khai tận tay đưa số tiền ấy cho cha mẹ mình như đi từ thiện”.

Con trai Duy Phương lên tiếng khi bị cha nói vô tâm - ảnh 1

Trong bài viết, Duy Phước cho biết bản thân anh muốn khán giả nhớ đến mình bởi những sản phẩm tốt, làm nghề bằng cái tâm, biết trân trọng khán giả thay vì những câu chuyện bên lề. Bởi nam diễn viên quan niệm việc nổi tiếng bằng ồn ào đời tư “có hay ho gì đâu" nên anh muốn cống hiến những cái hay cái đẹp theo đúng lời đấng sinh thành từng dạy: “Là nghệ sĩ thì phải đẹp trong mắt khán giả từ sân khấu đến đời thường nha con".

Nam diễn viên cho biết qua sự việc lần này, nếu anh bị khán giả quay lưng hay nhìn mình với con mắt tiêu cực thì bản thân Duy Phước vẫn chấp nhận. Thậm chí, anh khẳng định nếu không được làm nghề thì sẽ tìm một công việc khác để lo lắng cho gia đình. Diễn viên Giang hồ chợ mới cho biết: “Làm nghệ thuật gầy dựng hình ảnh bao năm, kiếm từng khán giả thương mình khó như thế nào, rồi xảy ra những việc không hay ho là xem như mất hết, làm sao chịu nổi dư luận, làm sao ngước mặt làm nghề. Nếu không phải là ba, con sẽ công khai. Nhưng ba an tâm, con không thể làm sai đạo lý con người, không thể làm trái quy luật mẫu tử nên ba cứ an yên. Lỗi là ở con, tại con chưa lo cho ba đầy đủ, tại con chưa tròn chữ hiếu. Mọi việc cứ để con gánh ba nhé”.

Cuối dòng trạng thái, diễn viên sinh năm 1992 gửi lời xin lỗi đến Duy Phương kèm theo lời nhắn nhủ: “Ba đừng lo, còn nhiều khán giả yêu thương và bên cạnh ba. Cố lên ba nhé". Theo dõi những chia sẻ của Duy Phước, nhiều bạn bè, đồng nghiệp lên tiếng động viên, mong anh sớm vượt qua những ồn ào này để tiếp tục cống hiến nghệ thuật. Liên hệ với Duy Phước, anh cho biết mọi việc “không có gì" và từ chối chia sẻ thêm về ồn ào này.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.