Con trai Huỳnh Kesley biểu diễn cùng quán quân King of Rap ICD

By dvvn thg 4 05, 2021
Trong tập 12, Kelvin Huỳnh biểu diễn "Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong" cùng ICD. Thí sinh giành chiến thắng trước Tiểu Bình.

Tập 12 của Giọng hát Việt nhí lên sóng tối 4/4 có sự tham gia của các rapper nổi danh từ King of Rap như ICD, Lona, Pháo, Tuimi, Kenji, Dablo, Rica, Nhật Hoàng, Ngắn, Right, HIEUTHUHAI, Weeza. Họ hỗ trợ các thí sinh trong vòng Đột phá.

Với vòng thi này, top 12 được chia thành 6 cặp đấu dựa trên số like mỗi thí sinh đang nắm giữ. Người có số điểm cao hơn từ giám khảo Lưu Thiên Hương, Hà Lê và cặp huấn luyện viên không có thí sinh thi đấu là người chiến thắng.

Tiểu Bình được Hồ Hoài Anh khá yêu thích. Huấn luyện viên nhận xét thí sinh 13 tuổi có màu giọng đẹp. Đây là một trong những thí sinh anh đánh giá có giọng hát hay nhất. Tuy nhiên, phong độ biểu diễn của thí sinh cao 1,73 m chưa ổn định. Cô bé thường căng thẳng, thiếu tự tin nên không phát huy được thế mạnh giọng hát và bị đánh giá nhạt nhòa trên sân khấu.

Cũng vì yếu điểm đó, Tiểu Bình dễ bị đuối sức trước một thí sinh luôn tự tin, bùng nổ năng lượng và biết làm chủ sân khấu như Kelvin Huỳnh. Học trò của Vũ Cát Tường không mạnh về giọng hát nhưng biết cách bù đắp khuyết điểm bằng kỹ năng trình diễn, rap tốt. Cậu bé nhờ sự hỗ trợ của quán quân King of Rap ICD đã một lần nữa giành chiến thắng. Trong khi đó, Tiểu Bình đến từ Team MimiMama phải chia tay chương trình dù có sự hỗ trợ của rapper Dablo.

Giong hatViet nhi tap 12 anh 1

Kelvin Huỳnh biểu diễn Đừng nhìn mặt mà bắt hình dong - một sáng tác của ICD. Thí sinh tiến bộ về kỹ năng rap, flow hấp dẫn, đặc biệt khi có sự hỗ trợ của quán quân King of Rap.

Nhận xét về phần thi của hai thí sinh, Lưu Thiên Hương đánh giá: “Cô chưa bao giờ thấy con chán chường. Sau này làm nghệ thuật, con cứ giữ tính cách ấy. Nghệ sĩ nào làm việc như con cô cũng yêu thích. Tiểu Bình hôm nay hát rất hay, nhưng giá như phần cuối đừng căng thẳng”.

Giám khảo khách mời Hà Lê dành lời khen cho Kelvin. “Chú rất ấn tượng với giọng hát của Tiểu Bình nhưng bố cục bài chưa khai thác hết thế mạnh của con. Giọng con hay nhưng khi hát về môi trường, mình cần thể hiện ra cảm xúc, những tâm tư từ bên trong". Cuối cùng, Kelvin giành chiến thắng trước Tiểu Bình với điểm số 9,3.

Tuy nhiên, việc Kelvin Huỳnh chiến thắng với phần trình diễn chỉ có rap đang khiến khán giả tranh luận. Họ cho rằng Giọng hát Việt nhí đang bị biến thành cuộc thi rap chứ không phải hát như tên gọi của chương trình.

Thí sinh đạt điểm cao nhất tập thi, suýt nhận con số tuyệt đối là Khánh Linh - học trò đội Vũ Cát Tường. Cô bé chinh phục khán giả khi khoe chất giọng trong trẻo, khỏe khoắn và nội lực. Thí sinh bè phối rất hòa quyện, nhịp nhàng với rapper Ngắn. Ca khúc Chị tôi của nhạc sĩ Trần Tiến đã được làm mới với phần thể hiện của Khánh Linh và Ngắn.

Theo chia sẻ của rapper Hà Lê, anh liên tục “nổi da gà” khi theo dõi tiết mục. Đứng trên sân khấu, anh ngả mũ thể hiện sự thán phục với học trò Vũ Cát Tường.

Giong hatViet nhi tap 12 anh 2

“Chú không nghĩ con có giọng hát nội lực, truyền cảm và hay như thế. Đến lúc rap, thần thái của con rất chuẩn. Phần hỗ trợ của Ngắn cũng tuyệt vời. Hai bạn hỗ trợ cho nhau ăn ý”, Hà Lê nhận xét. Với phần trình diễn, Khánh Linh giành 9,7 điểm và cơ hội bước vào bán kết.

Tập thi còn có màn đối đầu giữa Hà Anh - thí sinh đội Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang - với Trang Anh - học trò của Vũ Cát Tường. Á hậu Kiều Loan hỗ trợ phần thi của Hà Anh, trong khi Trang Anh kết hợp Rica qua ca khúc Đi đâu để thấy hoa bay.

Trang Anh có giọng hát bay bổng, giàu cảm xúc, gây xúc động về đề tài tình yêu gia đình, quê hương đất nước. Trong khi đó, Hà Anh bước ra vùng an toàn và thể hiện sự thay đổi trong lối xử lý ca khúc.

“Tại sao một cô bé như con có thể luyến láy ra màu R&B. Nếu con giữ cá tính và theo đuổi dòng nhạc này, con sẽ tiến xa. Chất giọng của Hà Anh rất quý, hãy tiếp tục trau dồi và cố gắng. Chắc chắn, con là tương lai của R&B Việt Nam", Hà Lê nhận xét.

Hà Anh và Trang Anh có cuộc cạnh tranh khốc liệt về điểm số. Cuối cùng, Hà Anh giành chiến thắng với số điểm 9,3, chỉ cao hơn 0,4 so với Trang Anh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.