Con trai nghệ sĩ Kim Phương thừa nhận bị vợ 'đàn áp' sau khi kết hôn

By dvvn thg 10 20, 2021
Trở thành khách mời trong Tâm đầu ý hợp, Tống Hạo Nhiên có dịp trải lòng về cuộc sống hôn nhân với bà xã là diễn viên Trà Ngọc.

Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, Trà Ngọc thừa nhận ông xã ít khi dành cho cô những lời tình cảm mà chỉ thể hiện bằng hành động. Trong khi đó, chính nữ diễn viên là người chủ động bày tỏ với Tống Hạo Nhiên. Cô tâm sự: “Anh ấy “tán tỉnh" tôi nhiều nhất là thời điểm chưa quen nhau. Khi đó, anh hay nhắn: “Chúc em buổi sáng vui vẻ", “Buổi trưa vui vẻ"... Nó sến mà nó còn bị thiếu ngôn từ nữa. Tôi cứ tưởng anh ấy là Việt kiều từ nước ngoài về không đó".

Con trai nghệ sĩ Kim Phương thừa nhận bị vợ 'đàn áp' sau khi kết hôn - ảnh 2

Chia sẻ thêm về sự thay đổi của đối phương sau khi có con, Trà Ngọc kể trước đây, ông xã vốn dĩ đã nhường nhịn, yêu thương cô. Đến khi gia đình đón thêm thành viên mới, Tống Hạo Nhiên càng "nhịn" nhiều hơn. Trong khi đó, con trai nghệ sĩ Kim Phương tâm sự khi nhận tin có em bé, anh như bị “đứng hình". Nam khách mời lý giải: “Vì lúc đó trong đầu tôi đang suy nghĩ: “Có con rồi giờ sao ta". Tôi bị tâm lý dữ lắm. Tôi vừa vui mà trong bụng rối lắm”.

Trong tập phát sóng trước đó, Trà Ngọc từng tiết lộ điểm không hài lòng ở chồng là quá nuông chiều cô. Tuy nhiên về phía Tống Hạo Nhiên, anh hài hước cho biết bà xã “đàn áp" mình khiến Lâm Vỹ Dạ bất ngờ. Trên sóng truyền hình, con trai nghệ sĩ Kim Phương giải thích: “Tôi biết Ngọc có cá tính mạnh, cô ấy không chịu thua ai hết. Tính đó là xấu đối với tôi". Nghe vậy, Trà Ngọc liền phản bác: “Tôi nghĩ người phụ nữ mà không khuất phục thì sẽ có một ý chí kiên cường". Chia sẻ của nữ diễn viên khiến Đức Thịnh phải lên tiếng: “Dễ sợ thiệt, bao biện thiệt".

Con trai nghệ sĩ Kim Phương thừa nhận bị vợ 'đàn áp' sau khi kết hôn - ảnh 3

Tiếp tục chương trình, Tống Hạo Nhiên nói thêm vì hiểu rõ tính cách của bà xã nên trước khi làm việc gì, anh đều hỏi ý kiến của cô. Tuy nhiên, nam khách mời tranh thủ “tố cáo": “Chẳng hạn như tôi hỏi cái này có cần rửa không, cô ấy kêu rửa đi. Đến khi rửa xong, tôi đưa cho vợ thì cô ấy nói: Ủa rửa chi vậy". Giải thích cho câu chuyện này, Trà Ngọc tâm sự bản thân bị mất trí sau khi sinh. Cô lên tiếng phân trần: “Giống như tôi đang nói vấn đề đó, nhưng tôi sẵn sàng phản bác lại luôn. Tức là tôi không nhớ mình có nói hay không".

Có vợ là một nghệ sĩ hài, Tống Hạo Nhiên tâm sự: “Bình thường, khi lên sân khấu, Ngọc cố gắng bung hết sức, diễn cho thật tốt. Nhưng khi về nhà thì cô ấy sẽ ít nói hơn, có nhiều khi không giỡn, không nói chuyện luôn. Tôi cũng không biết diễn tả cảm xúc thế nào nữa, vì có nhiều cung bậc quá”. Nói về chuyện vợ quản lý tiền bạc, con trai nghệ sĩ Kim Phương hài hước tiết lộ: “Cô ấy không quên một đồng nào hết. Tiền chưa vô tài khoản là cô ấy sẽ nhắc, đến khi có thì thôi".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.