Công khai giới tính, Lynk Lee tổn thương khi bị miệt thị

By dvvn thg 3 28, 2020
Giọng ca "Không dám" cảm thấy bị tổn thương khi liên tục có những bình luận chê bai về ngoại hình, mang giới tính của mình ra châm chọc.

Tối 26/3, Lynk Lee có bài đăng dài trên trang cá nhân, chia sẻ chuyện bị nhiều người mang giới tính ra châm chọc, thậm chí dùng lời lẽ mang tính công kích cá nhân.

"Đôi khi mình nghĩ, mình có dị dạng lắm đâu mà người ta vẫn nói mình kinh tởm, ghê hồn, nói không buồn thì dối lòng thật nhưng cũng đã đỡ hơn lúc trước. Linh nghĩ là, nhìn nhau cười, trao cho nhau tình thương hạnh phúc hơn là buông những lời đắng cay", giọng ca quê Bắc Giang viết.


Ca sĩ sinh năm 1988 tâm sự mình vốn là đàn ông nên khi chuyển giới sẽ khó lòng giống với con gái thật sự và mong nhiều người cảm thông cho mình.

"Linh vốn là đàn ông nên khi chuyển sang làm đàn bà thì chắc chắn sẽ không được đẹp như các bạn gái khác. Linh tự nhận nét đẹp của mình vẫn nam tính, vì thế Linh mong các bạn làm ơn đừng nói Linh giống đàn ông hay không được nữ tính. Linh biết Linh không đẹp", Lynk Lee chia sẻ.

"Lắm người bảo sao không chuyển giới đi, xin thưa là có chuyển thì gương mặt cũng không thay đổi, mong các bạn hiểu cho", Lynk Lee nói.

Ngoài ra, giọng ca Ngày ấy bạn và tôi cũng đanh thép đáp trả những câu hỏi mang tính công kích, miệt thị giới tính như "đi phòng vệ sinh nam hay phòng nữ".

Lynk Lee tâm sự do nhận thức mình đã chuyển giới, tất nhiên sẽ sử dụng nhà vệ sinh nữ khi đến nơi công cộng. Những câu hỏi mang tính riêng tư nhưng lại bị mang ra làm trò đùa khiến Mạnh Linh thấy "tổn thương sâu sắc về mặt tinh thần".

Hồi đầu năm, Lynk Lee gây xôn xao khi tiết lộ giới tính thật và nói thích con trai từ thời mẫu giáo. Diễn viên phim Glee nói "Tại mọi người hỏi rồi nói nhiều về ngoại hình của tôi quá nên tôi muốn nói ra cho thoải mái và cũng mong mọi người hiểu hơn về mình, đừng buông lời đắng cay. Từ hồi mẫu giáo tôi đã biết mình thích con trai chứ không phải bây giờ mới thay đổi giới tính. Chẳng qua tôi cố gắng nam tính nhất để không bị chửi thôi”.


Ca sĩ 32 tuổi vừa hoàn thành xong quá trình cách ly tại quận 7, TP.HCM sau khi trở về từ Hàn Quốc. Theo giọng ca Buồn thì cứ khóc đi, đây là việc làm cần thiết để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như cộng đồng.

Lynk Lee cho biết không mang theo nhiều đồ dùng cá nhân, đặc biệt là trang phục bởi người cách ly được phát quần áo mỗi ngày.

Ca sĩ sinh năm 1988 cho biết du lịch Hàn Quốc trong lúc dịch bệnh chưa bùng phát: "Tôi cũng buồn vì sang đúng đợt dịch, mấy ngày trước còn được đi tham quan, còn hiện tại không ra đường mà chỉ ở trong khách sạn. Vì khuyến cáo nên bạn bè tôi cũng hạn chế ra đường”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.