Công Lý: 'Buồn, nhưng Táo Quân dừng sản xuất là tất yếu'

By dvvn thg 11 21, 2019
NSND Công Lý cảm thấy buồn, hụt hẫng khi hay tin Táo Quân dừng lại sau hành trình 16 năm. Nhưng theo "cô Đẩu", đó cũng là điều tất yếu, thay đổi để tốt hơn là hợp lý.

Chia sẻvào trưa 21/11 sau tin VTV dừng sản xuất Táo Quân, NSND Công Lý cho biết anh chưa nhận được thông báo chính thức từ phía Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam (VFC).

"Chúng tôi vừa làm một chương trình Táo Quân lưu diễn ở bên châu Âu, còn về chương trình cho Tết sắp tới thì tôi chưa nắm bắt được thông tin. Cái đó là quyền của VFC và nhà đài", anh nói.


Là người gắn bó với Táo Quân suốt 16 năm, Công Lý cho biết nếu chương trình dừng lại, cảm giác bâng khuâng, hụt hẫng là khó tránh.

"Tôi cũng rất buồn một chương trình mình đã làm nhiều năm nay không còn nữa không thể không buồn. Nhưng quan điểm của tôi là sự thay đổi về format hay con người với Táo Quân là tất yếu vì chương trình đã đi một hành trình dài. Thay đổi để tốt hơn là điều nên làm", NSND nói thêm.

Công Lý là một trong những diễn viên quen thuộc của Táo Quân. Anh thậm chí được Quang Thắng đánh giá là diễn viên xuất sắc của chương trình này.

"Tôi phải phục Công Lý. Người diễn giỏi nhất trong Táo Quân là Công Lý. Không phải ai cũng làm được vai như vậy đâu, nói thẳng ra, Công Lý là một người có thể cầm trịch được sân khấu. Công Lý đi được con đường mà đạo diễn Đỗ Thanh Hải đưa ra trong buổi biểu diễn, đó là một người rất giỏi", Quang Thắng nói.


Về phần mình, Công Lý cho biết: "Táo Quân không có người giỏi nhất vì đó là sáng tạo của tập thể".

"Tôi chỉ nói tôi là người vất vả nhất trong Táo Quân. Điều này xuất phát từ đặc thù vai diễn, tôi phải hóa trang từ khuôn mặt đến đầu tóc, phải nói giọng khác với giọng thật. Bắc Đẩu cũng là nhân vật phải đầu tư, chăm chút rất nhiều về trang phục, ngoại hình thành ra mình cũng mệt hơn", anh nói.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.