Công Lý được bổ nhiệm làm Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội

By dvvn thg 5 08, 2020
NSND Công Lý vừa được Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội trao quyết định giữ chức vụ Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội.

Trưa 7/5, NSND Công Lý được Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Tô Văn Động trao quyết định giữ chức vụ Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội. Thời gian bổ nhiệm kéo dài 5 năm.

Trong buổi lễ bổ nhiệm, lãnh đạo Nhà hát kịch Hà Nội cho biết NSND Công Lý đã nhận quyết định này từ cuối tháng 3 nhưng đến ngày 7/5 mới công bố chính thức vì đơn vị tuân thủ Chỉ thị 16/CT-TTg về cách ly xã hội.


Tại buổi công bố bổ nhiệm, NSND Công Lý cảm ơn sự tin tưởng của ban giám đốc Sở, ban giám đốc Nhà hát. Nam nghệ sĩ hứa sẽ cố gắng hết sức mình, góp tài năng và sự cống hiến để giúp nhà hát phát triển.

"Khi nhận được quyết định bổ nhiệm này tôi thực sự rất xúc động. Người đầu tiên tôi báo tin vui này đó là ba mẹ tôi, ông bà chúc mừng và hân hoan, khen tôi đã làm rất tốt công việc của mình tại nhà hát. Chỉ ngần nấy lời thôi, đã đủ khiến tôi nghẹn ngào", anh chia sẻ thêm.

Công Lý cũng gửi lời cảm ơn đến người truyền lửa – NSND Hoàng Dũng - và hai người bạn là NSND Trung Hiếu và đạo diễn Đỗ Thanh Hải.

"NSND Trung Hiếu – người giúp đỡ và hỗ trợ tôi trong các công việc tại nhà hát và đạo diễn Đỗ Thanh Hải – người tạo điều kiện cho tôi được tham gia những dự án phim ảnh và chương trình truyền hình phù hợp để có cơ hội được đến gần hơn với khán giả", anh nói.

NSND Trung Hiếu - giám đốc nhà hát kịch Hà Nội - chia sẻ: "Giờ đây, nhà hát đã có thêm hai phó giám đốc, một phó giám đốc chuyên trách nghiệp vụ nghề nghiệp, một phó giám đốc đảm nhận các vấn đề hành chính. Tôi hy vọng nhà hát sẽ phát triển hơn nữa, cũng như đời sống anh em nghệ sĩ trong nhà hát được quan tâm, đảm bảo theo đúng luật và đúng chủ trương của Nhà nước".


NSND Công Lý tên đầy đủ là Nguyễn Công Lý, sinh năm 1973. Anh công tác tại Đoàn 2 - Nhà hát Kịch Hà Nội. Anh tham gia nhiều vở kịch như Ông không phải là bố tôi, Vùng lạnh, Điệp khúc Vi-rút, Tiếng đàn Vùng Mê Thảo, Tình sử ngàn năm, Mảnh đất lắm người nhiều ma...

Ngoài sân khấu, Công Lý cũng quen mặt trên màn ảnh qua nhiều vai diễn truyền hình. Các phim gần đây anh tham gia là Sống chung với mẹ chồng, Tình khúc Bạch Dương, Mê cung, Hoa hồng trên ngực trái... Ở một số phim, NSND Công Lý còn đóng vai trò phó đạo diễn.

Công Lý cũng đặc biệt được yêu thích khi diễn hài, trong đó vai Bắc Đẩu trong Táo Quân là một trong những thương hiệu của anh. Nhiều diễn viên Táo Quân từng đánh giá Công Lý là người xuất sắc trong "dàn Táo".

Gần 30 năm làm nghề, Công Lý nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Năm 2019, anh được Nhà nước phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.