Cộng sự 19 tuổi của K-ICM - biết 4 thứ tiếng

By dvvn thg 6 06, 2020
Wren Evans đang nhận được sự chú ý của khán giả với màu sắc âm nhạc độc đáo trong MV đầu tay "Fever". Anh là cộng sự tiếp theo của K-ICM sau Quang Đông, Jack...

Sau Quang Đông, K-ICM hợp tác cùng gương mặt mới Wren Evans (tên thật: Lê Phan). Bộ đôi phát hành MV Fever vào 28/5 vừa qua và hiện nhận hơn một triệu lượt xem. Với chất nhạc funky pha trap, đậm màu sắc US-UK, Fever cũng như Wren Evans được đánh giá là làn gió mới của thị trường nhạc Việt. Đặc biệt, bài hát cũng đánh dấu sự chuyển mình của K-ICM trong âm nhạc sau thời gian trung thành với thể loại pop, ballad qua các ca khúc của Quang Đông.


Ngay khi MV ra mắt, thông tin về Wren Evans nhận được sự quan tâm. Trong MV, chàng ca sĩ trẻ thu hút sự chú ý của khán giả với ngoại hình điển trai, phong cách hiện đại, cá tính cùng giọng hát tốt. Wren Evans sinh năm 2001, là học sinh lớp 12 tại một trường quốc tế ở Hà Nội. Giọng ca 19 tuổi biết tiếng Pháp, tiếng Anh và đang học tiếng Tây Ban Nha.


Evans theo học piano nhạc cổ điển từ năm 10 tuổi. Ngoài ra, anh biết chơi guitar và bass guitar. Giọng ca Fever tự thành lập ban nhạc học sinh mang tên SundayBars gồm 5 học sinh trong trường vào năm 2019. Evans có khả năng sản xuất và sáng tác nhạc với định hướng nhạc US-UK. Ngoài ra, anh còn chơi các môn thể thao như bóng đá, bóng bầu dục, bơi lội và từng tham gia đội tuyển của trường.


Trước khi chính thức ra mắt, Wren Evans đăng tải trên trang cá nhân nhiều ca khúc do anh tự sáng tác, hầu hết theo phong cách hip hop, rap đậm chất Âu Mỹ. Trong đó, có cả những ca khúc anh hát cùng Mỹ Anh - con gái ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân. Theo chia sẻ của ê-kíp, Wren Evans sáng tác nhạc để bán cho một công ty thu âm lớn, nổi tiếng trên toàn cầu.


Chia sẻ về quá trình làm việc chung với đàn em, K-ICM đánh giá cao chàng trai trẻ bởi tính cách ham học hỏi, luôn tìm tòi ở mọi lĩnh vực như beatbox, sản xuất, sáng tác, vũ đạo… Anh tâm sự từng ấn tượng khi đàn em thực hiện tới 56 bản thu âm cho ca khúc Fever. Theo anh đây là con số khủng, không ai thu nhiều tới như vậy. Qua đó, anh nhìn nhận Wren Evans là người chỉn chu.


Với khả năng sáng tác và màu sắc âm nhạc khác biệt, Wren Evans được kỳ vọng sẽ bứt phá và phát triển ở thị trường nhạc Việt.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.