Công ty ICM: 'Chúng tôi là người lo nhất khi không liên lạc được Jack'

By dvvn thg 12 27, 2019
Trong thông báo đầu tiên gửi đến truyền thông, phía công ty quản lý của Jack cho biết nam ca sĩ ký hợp đồng 5 năm.

Chiều 27/12, Công ty quản lý của Jack - INCUOMMOS (viết tắt ICM), đưa ra thông báo đầu tiên về lùm xùm với giọng ca Sóng gió thời gian qua.

Thông báo khẳng định: "Jack là nghệ sĩ độc quyền về chung với tổ chức ICM, được đầu tư và phát hành sản phẩm theo những thời điểm nhất định tùy vào thị hiếu thị trường và có định hướng được hoạch định rõ ràng, chi tiết và có hợp đồng cụ thể với đơn vị chủ quản".

Trong đầu thông báo có tiêu đề "Về sự vắng mặt của Jack những ngày qua", phía công nhấn mạnh Jack là nghệ sĩ độc quyền của công ty, với hợp đồng đã ký kéo dài 5 năm, được bắt đầu từ thời điểm ngày 1/5/2019.

"Vào ngày 14/12/2019, chúng tôi chứng kiến Jack khỏe mạnh có mặt tại địa điểm biểu diễn ở Bình Phước, nhưng không thể tiếp cận vì lúc này Jack được bảo vệ và phong tỏa bởi đội an ninh riêng".

Về vấn đề được khán giả quan tâm là sự "mất tích" của Jack, phía ICM viết: "Chúng tôi là người lo lắng nhất khi không thể liên lạc được với Jack kể từ lúc Jack về Bến Tre một cách vui vẻ và bình thường". Tuy nhiên, công ty cho hay Jack vẫn xuất hiện và tham gia show ngày 14/12 tại Bình Phước cùng K-ICM", đại diện ICM cho hay.


Đại diện công ty nói thêm: "Lúc này chúng tôi lờ mờ nhận ra có sự bất thường, nhưng để tránh hoang mang dư luận, trong nhiều ngày này, công ty chúng tôi liên tục di chuyển Bắc – Nam cùng với luật sư cố gắng cầu thị kết nối và thiện chí thương lượng nhằm đáp ứng các điều kiện từ phía gia đình Jack, để hoàn thành kế hoạch biểu diễn đã ký kết với các đơn vị tổ chức và đã công bố với khán giả trước đó. Tuy nhiên điều kiện và thỏa thuận không hiểu tại sao liên tục bị thay đổi".

Theo thông cáo từ phía công ty, đến ngày 21/12, bộ đôi có lịch diễn tại Hưng Yên nhưng Jack không tham gia. Công ty cho biết nhận được thông báo Jack ốm từ mẹ của nam ca sĩ. Nội dung thông cáo viết thêm, sau khi kết thúc lịch diễn, K-ICM cùng mẹ nuôi đã tìm đến bệnh viện ở TP.HCM để gặp Jack nhưng bị bị khước từ bởi ban bảo vệ, đồng thời không thể liên hệ được với người nhà của Jack vào lúc này.

Như vậy, cho đến nay, Jack và phía ICM vẫn chưa một lần gặp gỡ trực tiếp để trao đổi.

Giải thích về việc MV Hoa vô sắc ra mắt khi chưa hoàn thiện, khiến Jack bức xúc, phía công ty nói: "Đây là một dự án của công ty chúng tôi với đối tác hợp tác và cần phải hoàn thành cam kết với họ theo đúng nghĩa vụ. Cũng xin nói rõ rằng MV Hoa vô sắc là một sản phẩm của tập thể ICM với sự đóng góp tận tâm của Jack".


Phía ICM khẳng định hiện Jack vẫn là nghệ sĩ trực thuộc công ty. Họ từ chối phản hồi về những thông tin đối xử bất công, chèn ép giọng ca Sóng gió. ICM cho rằng đó là những cáo buộc vô căn cứ nhằm mục đích phá hoại, chia rẽ nội bộ ICM.

"Hơn ai hết, điều chúng tôi lo sợ nhất là chứng kiến một hiện tượng sớm nở tối tàn vì sự nhiệt tình kèm với vô tình. Và chúng tôi tin rằng, cá nhân/ tổ chức đứng sau những quyết định nhất thời của Jack sẽ sớm lộ diện trong khoảng thời gian sắp tới", đại diện công ty cho hay.

Đơn vị quản lý cho rằng có người đứng sau những quyết định nhất thời của Jack và người này sẽ sớm lộ diện. "Kể cả Jack, với sự thơ ngây của mình, có tuyên bố những điều không đúng về chúng tôi, do sự kích động hay xúi giục của ai đó, thì chúng tôi vẫn trên tinh thần cố gắng giải quyết văn minh tại một cơ quan hòa giải có thẩm quyền, chứ không trực tiếp chia sẻ hay công bố".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.