Cung Lê chia sẻ về vai diễn trong phim đóng cùng Lương Triều Vỹ, Đường Yên

By dvvn thg 9 20, 2018
Trong Công phá Âu châu có sự góp mặt của Lương Triều Vỹ, Đường Yên, Ngô Diệc Phàm, Cung Lê có cơ hội thể hiện những đường võ đỉnh cao của mình để tạo nên những thước phim hành động đặc sắc.

Võ sĩ kỳ cựu gốc Việt góp mặt vào bộ phim với vai sát thủ hàng đầu châu Á

Không chỉ là võ sĩ MMA nổi tiếng thế giới, Cung Lê còn được biết đến với vai trò diễn viên điện ảnh gặt hái nhiều thành công. Chính thức bén duyên với mảng điện ảnh từ năm 2009, ngôi sao võ thuật gốc Việt nổi tiếng thế giới từng góp mặt vào Fighting, Pandorum, Tekken, Dragon Eyes, Thập nguyệt vi thành, hợp tác với nhiều tài tử, minh tinh như Channing Tatum, Chân Tử Đan, Dương Tử Quỳnh, Châu Tấn, Chương Tử Di...

Năm 2018, võ sĩ 46 tuổi được mời vào bộ phim Công phá Âu châu, tác phẩm hành động bom tấn của Trung Quốc, được đầu tư với kinh phí khủng 26 triệu USD. Xét về diễn viên phim hành động, ngoài yếu tố diễn xuất thì yếu tố hình thể và võ thuật luôn được xem là ưu tiên hàng đầu. Không những thế, họ còn phải thực hiện nhiều cảnh quay nguy hiểm. Cung Lê đều hội tụ xuất sắc những yếu tố trên.

Công phá Âu châu là bộ phim thứ hai mà Cung Lê kết hợp cùng với Lương Triều Vỹ sau Grandmaster. Trong phim này, Cung Lê thủ vai Bọ Ngựa Đen, một sát thủ hàng đầu châu Á. Được đạo diễn bởi Mã Sở Thành, bộ phim là một chuỗi những pha hành động đẹp mắt và nghẹt thở dưới khung cảnh hoành tráng từ Thượng Hải (Trung Quốc) cho tới các nước châu Âu.

Phần ba được hé lộ là một câu chuyện về một trong những điệp viên hàng đầu thế giới là Lâm Tại Phong (Lương Triều Vỹ) phải cùng các trợ thủ như Vương Đình Anh (Đường Yên), hacker Lạc Kỳ (Ngô Diệc Phàm) truy tìm công nghệ “bàn tay của Chúa” bị đánh cắp tại châu Âu. Trong quá trình săn tìm, họ đã nhận phải sự truy lùng của các băng đảng mafia lẫn CIA. Hiện tại nhân vật của Cung Lê vẫn chưa được bật mí nhiều. Nhưng trong dàn cast, anh được cho là một điểm nhấn đầy bất ngờ và hấp dẫn.


Truyền thông quốc tế khen ngợi những cảnh quay hành động của Cung Lê nhưng kỹ năng diễn xuất thì anh cần phải trau dồi thêm

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.