Cuộc sống của dàn sao 'Gia đình phép thuật' sau 11 năm

By dvvn thg 3 05, 2020
Sau 11 năm, cuộc sống của dàn sao phim "Gia đình phép thuật" đã thay đổi. Diễn viên Vân Trang hạnh phúc bên chồng đại gia, Kim Hiền đổ vỡ và tái hôn cùng ông xã Việt kiều.

Gia đình phép thuật là bộ phim truyền hình dài tập của Việt Nam dành cho thiếu nhi, được phát sóng lần đầu tiên vào ngày 22/2/2009 trên kênh HTV7 của Đài Truyền hình TPHCM. Bộ phim dự kiến chiếu 500 tập nhưng chỉ được 340 tập và sau đó ngừng phát sóng từ tháng 7/2011. Phim kể về chuyện 5 nhà ảo thuật của gia đình ông Ma Ba Ram (NSND Việt Anh) xuống Trái Đất và tạo ra những tình huống dở khóc dở cười. Tác phẩm quy tụ dàn nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam, có thể kể đến như NSND Việt Anh, Đại Nghĩa, Kim Hiền, Vân Trang, Lý Thanh Thảo, Hòa Hiệp...


Trong phim, Đại Nghĩa vào vai Tấn Trung - một người chồng hiền lành, tốt bụng, có tính cách hài hước, thích mang lại niềm vui cho mọi người. Khi tham gia phim, nam diễn viên tròn 31 tuổi. Vai diễn được xem là "đo ni đóng giày" cho Đại Nghĩa vì có nhiều nét tính cách giống anh ngoài đời. Hiện, ngoài diễn xuất, Đại Nghĩa còn nổi tiếng với vai trò MC. Thành công trong sự nghiệp, được khán giả mến mộ nhưng nam diễn viên kín tiếng về đời tư. Anh dành nhiều thời gian cho việc thiện nguyện.


Thời gian gần đây, Đại Nghĩa vướng tin đồn hẹn hò với diễn viên Tấn Phát. Trên mạng xã hội, khán giả chỉ ra nhiều dấu hiệu cho thấy Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát là một cặp. Thậm chí, hai người còn sống chung nhà. Trước nghi vấn tình cảm, nam MC vẫn chọn cách im lặng, không lên tiếng. Về phần Tấn Phát, anh cho biết: "Tôi rất ngại khi chia sẻ về chuyện tình cảm. Đó là đời sống riêng tư, tôi xin được giữ kín. Việc mọi người bình luận, bàn tán thế nào, tôi không bình luận".


Năm 2009, Kim Hiền tham gia phim Gia đình phép thuật với vai Hoa Hồng - một nhân vật mưu mô, độc ác, được cử xuống thế giới loài người nhằm cản trở gia đình Su Ri (Gia Kỳ). Cách đây 11 năm, Kim Hiền đang là nữ diễn viên được đông đảo khán giả hâm mộ yêu mến. Sau khi phim đóng máy, cô vẫn chăm chỉ tham gia nhiều dự án truyền hình lẫn điện ảnh. Tháng 1/2010, cô tổ chức lễ cưới tại nhà thờ Tân Định (TP.HCM) cùng DJ Hoàng Phong sau nhiều năm gắn bó. Tuy nhiên, hai tháng sau lễ kết hôn, "Út Ráng" bất ngờ thông báo tin ly hôn với Hoàng Phong trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người.


Không lâu sau đó, nữ diễn viên gặp gỡ và đem lòng yêu mến Andy - một doanh nhân, Việt kiều Mỹ. Bộ đôi tổ chức đám cưới vào tháng 7/2014. Sau khi kết hôn lần 2, cô tạm gác công việc phim ảnh để theo chồng sang Mỹ định cư. Tại xứ cờ hoa, cô tự tay làm mọi việc trong nhà và chăm sóc con cái. Nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, thư thái bên chồng và hai con. Để xua tan nỗi nhớ nghề, vào khoảng thời gian rảnh rỗi, Kim Hiền vẫn tham gia tranh thủ đi quay show, thực hiện một chương trình của riêng mình.


Ngôi nhà phép thuật là bộ phim truyền hình thứ 2 mà Vân Trang góp mặt kể từ sau khi rời khỏi trường Đại học Sân khấu- Điện ảnh. Trong phim, nữ diễn viên thủ vai Mai Phương - vợ của Tấn Trung (Đại Nghĩa). Cô là một người hiền lành, tử tế, dạy cho Chi Ni (Lý Thanh Thảo) nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa. Sau khi phim đóng máy, người đẹp 9X tiếp tục tham gia nhiều dự án điện ảnh và nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Cô được khán giả biết đến khi tham gia phim Thiên mệnh anh hùng, Scandal...


Năm 2016, Vân Trang và ông xã Việt kiều về chung một nhà sau thời gian dài gắn bó. Hiện vợ chồng nữ diễn viên ở chung với ba mẹ chồng và đã có con gái 3 tuổi. Hôm 2/3, nữ diễn viên được bạn bè, người thân tổ chức tiệc sinh nhật đón tuổi 30. Ngoài tham gia diễn xuất, Vân Trang còn kinh doanh ở lĩnh vực làm đẹp.


Lý Thanh Thảo góp mặt trong phim Gia đình phép thuật khi cô bước sang tuổi 27. Trước đó, nữ diễn viên được yêu mến khi tham gia Mùi ngò gai, Hương phù sa. Lý Thanh Thảo quyết định lên xe hoa cùng bạn trai làm nghề quay phim. Sau khi kết hôn, cô dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình nhỏ. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đầu tan vỡ gần 2 năm sau đó. Năm 2013, nữ diễn viên sinh năm 1982 quen bạn trai Christiaan Romme, hơn cô 4 tuổi. Anh là tổng giám đốc một công ty tại khu công nghiệp Tân Bình, TP.HCM. Trong mắt Lý Thanh Thảo, bạn trai là người vui tính, hay cười và tốt bụng.


Tháng 8/2018, diễn viên phim Gia đình phép thuật và ông xã tổ chức hôn lễ ở bãi biển Phan Thiết với sự chúc phúc của bạn bè, người thân. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên không giấu nổi sự xúc động. Cô chia sẻ: "Hạnh phúc không diễn đạt được bằng lời khi gia đình và bạn bè khắp thế giới về để cùng chia sẻ niềm vui".


Trong phim Gia đình phép thuật, Hòa Hiệp thủ vai Ma Mây - là người rất có tiếng nói trong hội đồng cấp cao của phái Nguyên Lão. Ngoại hình điển trai, diễn xuất tốt, đài từ chuẩn khiến anh nhanh chóng được đông đảo khán giả yêu mến. Tuy nhiên, anh hiếm khi chia sẻ chuyện đời tư trên báo chí và mạng xã hội. Năm 2012, sau chuyến công tác tại Mỹ cùng đoàn kịch Lôi vũ, Hòa Hiệp và nữ diễn viên Kha Ly bất ngờ nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên, sau một thời gian tìm hiểu, cả hai quyết định trở thành những người bạn của nhau.


Ở tuổi 38, nam diễn viên vẫn đi về lẻ bóng. Hòa Hiệp thừa nhận anh khá kén chọn và khó tính trong chuyện chọn bạn đời. Hiện ngoài việc diễn xuất, anh còn tham gia dẫn chương trình và thử sức với kinh doanh.


Theo: Zing.vn




© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.