Cuộc sống của Minh Thư sau 6 năm sang Mỹ

By dvvn thg 2 25, 2020
Ở tuổi 44, nữ diễn viên phim "Gái nhảy" vẫn giữ được vóc dáng thon thả và sự trẻ trung. Cô có cuộc sống êm đềm bên con gái và người yêu ở Mỹ.

Minh Thư vừa tổ chức sinh nhật lần thứ 44 tại Mỹ. Nữ diễn viên gây chú ý khi diện đầm hai dây, khoe vòng một đầy đặn. Sở hữu vóc dáng nóng bỏng nên nhiều năm qua, Minh Thư theo đuổi phong cách gợi cảm.


Sau 6 năm sang Mỹ định cư, Minh Thư vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, vóc dáng cân đối. Bí quyết giữ vóc dáng của cô là chăm chỉ tập thể dục. Mỗi ngày trong tuần, cô nhảy rumba, bơi và xông hơi. Cuối tuần, cô đi chơi cùng bạn bè. Theo Minh Thư, giữ tinh thần vui vẻ, thoải mái cũng là cách giúp phụ nữ trẻ trung hơn.


Nữ diễn viên thừa nhận sang Mỹ, cô không có nhiều show như khi còn ở Việt Nam. Thỉnh thoảng, cô đi hát và dẫn chương trình vào cuối tuần. Do đó, thu nhập của Minh Thư từ nghệ thuật không cao như trước. Tuy vậy, cuộc sống của cô vẫn ổn định nhờ việc kinh doanh.


Ở tuổi 44, Minh Thư thú nhận không thể so sánh với các đồng nghiệp trẻ trung nhưng cô tự tin ở sự mặn mà, nội tâm của người phụ nữ từng trải. "Các bạn có thể đẹp hơn, thời trang hơn nhưng tôi tin mình không bị lép vế hay lu mờ trước ai", nữ diễn viên nhấn mạnh.


Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, Minh Thư không công khai tình yêu. Có tin đồn cô sang Mỹ theo tiếng gọi của trái tim. Trong một lần trả lời phỏng vấn, cô cho biết vẫn gắn bó với mối tình lâu năm. Theo đó, cả hai có sự thấu hiểu và yêu thương nhau. Cô coi người yêu như chồng, tri kỷ, anh trai. Cô khẳng định mối quan hệ giữa bạn trai và con gái riêng hiện rất tốt.


Trong thời gian ở Mỹ, Minh Thư kể cô học thêm tiếng Anh, các khóa học về điện ảnh và đưa đón con gái đi học. Vì thế, từ người không nói được tiếng Anh, hiện, cô đã giao tiếp thông thạo.


Con gái Minh Thư 11 tuổi, thừa hưởng những đường nét ưa nhìn của mẹ. Cô bé thường xuyên được mẹ đưa về Việt Nam thăm gia đình, đưa đi du lịch vào mỗi dịp nghỉ lễ.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.