Cuộc sống của vợ chồng Hoàng Oanh ở Singapore

By dvvn thg 2 03, 2021
Hoàng Oanh đưa con trai sang Singapore đoàn tụ với ông xã vào tháng 9/2020. Nửa năm qua, cô dành toàn bộ thời gian chăm sóc gia đình.

Hoàng Oanh và con trai sang Singapore từ cuối tháng 9/2020. Hơn 4 tháng qua, nữ MC dành hầu hết thời gian để chăm sóc chồng và bé Max Cole. Ngoài ra, cô sắp xếp làm việc từ xa, làm video về cuộc sống ở đảo quốc sư tử.

hoang oanh o singapore anh 1

Trên trang cá nhân, Hoàng Oanh thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình. Khán giả nhận xét nữ MC ngày càng mặn mà. Hoàng Oanh cho biết vào dịp Tết Nguyên đán 2021, cô vẫn ở Singapore. Người đẹp mong dịch Covid-19 sớm đẩy lùi để gia đình cô trở về Việt Nam đoàn tụ với gia đình.

hoang oanh o singapore anh 4

Nữ MC kể hàng ngày vợ chồng cô đều sắp xếp thời gian để đưa con trai đi chơi, tập bơi tại hồ ở dưới chung cư. Bé Max được khen bụ bẫm, đáng yêu, thừa hưởng nét đẹp của cha lẫn mẹ. Cậu bé tỏ ra khá dạn dĩ khi tiếp xúc với nước. "Bơi giỏi không chỉ là kỹ năng sống cần thiết mà còn có lợi cho sức khỏe của con, tăng chiều cao và sự dẻo dai cho cơ thể. Muốn các con không sợ nước, cha mẹ phải cho bé làm quen từ khi còn nhỏ để quen cảm giác", á hậu nói.

hoang oanh o singapore anh 5

Theo Hoàng Oanh, ông xã Jack Cole phụ vợ trong việc chăm sóc con trai. Vì thế, cô có thời gian để chăm sóc bản thân, đi mua sắm, tập gym hàng ngày.

hoang oanh o singapore anh 7

Cả gia đình quây quần bên nhau vào mỗi dịp lễ quan trọng. Ông xã Hoàng Oanh là người Mỹ, hiện làm việc tại Singapore. Diễn viên Tháng năm rực rỡ khen chồng là người bản lĩnh và biết yêu thương gia đình.

hoang oanh o singapore anh 10

Những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình Hoàng Oanh thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Hoàng Oanh và chồng kết hôn vào cuối năm 2019 sau một thời gian tìm hiểu, gắn bó.

hoang oanh o singapore anh 11

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.