Cuộc sống hôn nhân của diễn viên Thảo Trang và chồng trẻ kém tuổi

By dvvn thg 2 19, 2021
Trong tập 40 Tâm đầu ý hợp, cặp vợ chồng diễn viên Thảo Trang và Quang Pháp lần đầu chia sẻ về cuộc sống hôn nhân trên sóng truyền hình, mang đến những điều thú vị và phút giây thư giãn cho khán giả.

Diễn viên Thảo Trang - Trương Quang Pháp kết hôn vào tháng 10.2020 và tận hưởng cuộc sống vợ chồng son bên nhau. Chồng của Thảo Trang là diễn viên trẻ, kém cô 8 tuổi. Cặp đôi quen biết nhau khi đóng phim chung vài năm trước. Cả hai hẹn hò được một năm trước khi chính thức về chung nhà. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai hòa hợp trong suy nghĩ.

Chia sẻ trong chương trình Tâm đầu ý hợp, Thảo Trang cho biết chuyện tình cảm của mình diễn ra khá êm đềm, chưa từng có sóng gió hay mâu thuẫn gì lớn. Vợ cũ cầu thủ Phan Thanh Bình chia sẻ: "Lần đâu tiên hai đứa đi quay chung, tôi thấy bạn ấy rất chín chắn. Tuy là tuổi bạn ấy nhỏ nhưng suy nghĩ lại rất trưởng thành, đôi khi tôi còn thấy mình bị trẻ con ngược lại. Sau thời gian tìm hiểu, tôi thấy Quang Pháp tuy nhỏ tuổi nhưng lại rất tâm lý. Đôi khi có những cái tôi không để ý nhưng bạn ấy lại biết hết. Bạn ấy biết giữ mình nên lúc nào vợ cũng yên tâm. Điều tôi thích ở Pháp là sự tự tin, kiên định. Khi bạn ấy đã muốn thì không ai có thể thay đổi được".

Cuộc sống hôn nhân của vợ cũ cầu thủ Phan Thanh Bình và chồng trẻ kém tuổi - ảnh 1

Trong khi đó, khi nói về chuyện cưới vợ hơn tuổi, Quang Pháp thành thật: "Khi quen một người phụ nữ lớn tuổi, tôi cảm giác người ta sẽ hiểu mình hơn. Ở phụ nữ đó sẽ không có sự trẻ con". Sau hôn lễ, cả hai gắn bó cùng nhau trong cuộc sống lẫn công việc vì cùng chung nghề diễn viên. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi vô cùng hạnh phúc, Quang Pháp kể chỉ cần khoảng 1 tiếng không gặp, Thảo Trang đã nhắn tin bày tỏ nhớ chồng. Cả hai dành cho nhau sự tin tưởng tuyệt đối, hiếm khi nào giận hờn hay ghen tuông.

Khi được hỏi nếu có người thứ ba xen vào mối quan hệ vợ chồng, Thảo Trang thẳng thắn: "Quan trọng là chồng mình thôi, nếu chồng không thích thì không ai ép được. Nếu đánh ghen thì phải xử chồng đầu tiên, tôi không xử phụ nữ đâu vì cùng là phụ nữ với nhau. Quan trọng là chồng mình có muốn hay không thôi. Thật sự tôi rất tin tưởng chồng mình, tôi yên tâm về bạn ấy lắm. Tính chồng tôi lạnh lùng lắm, khi bạn ấy đã dứt khoát với ai đó thì không bao giờ lưu luyến gì".

Cuộc sống hôn nhân của vợ cũ cầu thủ Phan Thanh Bình và chồng trẻ kém tuổi - ảnh 2

Dù vậy, Thảo Trang hài hước cho biết thỉnh thoảng cô cũng tò mò về người yêu cũ của chồng. Nữ diễn viên vẫn tìm kiếm thông tin về người yêu cũ rồi so sánh khiến Quang Pháp khó chịu. "Bạn ấy hay nói chồng thương vợ thì mới lấy vợ, nếu không thương thì lấy làm gì. Sao vợ cứ so sánh chi vậy", cô kể. Nữ diễn viên sinh năm 1987 chia sẻ cách xưng hô của vợ chồng cô không hề ngại ngùng. Những lúc giận hờn nhau, nữ diễn viên Luật trời còn xưng "chị - em" với chồng. Đáp lại, Quang Pháp cũng thoải mái xưng "em" với vợ khiến Lâm Vỹ Dạ và Đức Thịnh bất ngờ.

Cuộc sống hôn nhân của vợ cũ cầu thủ Phan Thanh Bình và chồng trẻ kém tuổi - ảnh 3

Sau chương trình, Thảo Trang chia sẻ ban đầu cô khá lo lắm khi nhận lời tham gia vì cả hai chỉ mới chung sống gần 1 năm. Tuy nhiên, sau khi trải qua các thử thách, cô cảm thấy hạnh phúc khi ông xã hiểu vợ rất nhiều. Còn với Quang Pháp, anh chia sẻ: "Thông qua chương trình, tôi cũng biết được nhiều cái mà bạn gái tôi thích và không thích". Vừa nghe đến đây, nữ diễn viên Má tôi là đại gia giận dỗi: "Trờ ơi cái gì vậy? Bạn gái gì?", nhưng Đức Thịnh nhanh chóng xoa dịu: "Nghe vậy là phải vui đó, người ta coi mình như bạn gái là phải vui đó". Sau đó, ông xã Thảo Trang vội sửa lại thành "vợ" khiến cô cười tít mắt.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.