Cưới nhau 4 năm nhưng Hari Won - Trấn Thành mới đăng kí kết hôn vào năm ngoái, nguyên nhân đằng sau được hé lộ

By dvvn thg 6 12, 2020
Ngay khi thấy Võ Hạ Trâm thông báo tin mừng hoàn tất thủ tục kết hôn, Hari Won mới tiết lộ cuộc hôn nhân có nhiều điểm tương đồng.

Trên trang Facebook của mình, nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm vừa chia sẻ việc kết hôn 2 năm nhưng mới đăng kí kết hôn thành công cách đây không lâu. Nguyên nhân bởi vì ông xã Vikas Chaudhary là người Ấn Độ và Ấn Độ thì không có giấy chứng nhận độc thân như Việt Nam để hoàn thành các thủ tục. Trải qua bao gian truân mới trở thành vợ chồng hợp pháp, Võ Hạ Trâm hạnh phúc cho biết: "Mừng rớt nước mắt".

Xen lẫn những bình luận chúc mừng cho đôi trẻ phía dưới bài đăng, Hari Won gây xôn xao khi tiết lộ cuộc hôn nhân có nhiều điểm tương đồng. Dù kết hôn 4 năm nhưng vợ chồng "A Xìn" cũng chỉ mới cầm trên tay giấy kết hôn. "Chị cũng đăng ký kết hôn thôi mà bị nhiều lần. Thất bại nhiều lần và cuối cùng năm ngoái mới hoàn thành" - Hari Won bộc bạch. Bởi lẽ, Hari Won cũng là người nước ngoài, thủ tục đăng ký cùng người trong nước khá nhiều rắc rối.


Hoá ra đây là lý do sau 4 năm tổ chức đám cưới, A Xìn và Hari Won mới được pháp luật công nhận là vợ chồng.


Đám cưới của cặp đôi diễn ra vào cuối năm 2016 sau hơn một năm hẹn hò. Đây là sự kiện thu hút đông đảo sự quan tâm của truyền thông, báo giới ngay tại thời điểm đó.


Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.