Cường Đô La đăng ảnh hôn Đàm Thu Trang ở Maldives

By dvvn
Hình ảnh vị doanh nhân phố núi 'khóa môi' bạn gái trên bãi biển đang nhận được nhiều lời chúc của fan.
Trên Instagram, Cường Đô La vừa đăng bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tình tứ khi anh hôn bạn gái ở bãi biển tại quần đảo Maldives. Đàm Thu Trang cũng không ngần ngại khoe tấm hình cô đang nằm, gối đầu lên ngực vị doanh nhân phố núi trên đường đi ra biển. Sau khi đăng tải, hai tấm ảnh này đã thu hút hàng nghìn lượt thích và lời chúc mừng của fan gửi đến cặp đôi. Nhiều người đồn đoán rằng cả hai đi chụp ảnh cưới.


Cường Đô La đăng ảnh hôn Đàm Thu Trang ở Maldives.


Nhiều người thắc mắc có phải Cường Đô La và Đàm Thu Trang đang đi chụp ảnh cưới.

Trước sự ngọt ngào của hai người, Facebook Tran Trang viết: "Đẹp quá! Ảnh cưới à em". Còn Facebook Son Anh Ho chia sẻ: "Hạnh phúc là đây, chúc mừng hai em nhé". "Cảnh đẹp và rất lãng mạn! Chỗ này chụp ảnh cưới thì tuyệt vời. Chúc hai bạn mãi hạnh phúc bên nhau", Facebook Hồ Hoàn bình luận.

Ngày 9/6, trên trang cá nhân, cặp đôi đã giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Hai người thoải mái thể hiện tình cảm dành cho nhau. Khi một fan giục Cường Đô La "cưới vợ phải cưới liền tay", anh vui vẻ trả lời "chị Trang đang để dành tiền cưới anh" và khẳng định "khi nào cưới sẽ livestream". Không ngần ngại, Đàm Thu Trang tiếp lời "chờ chị dành tiền đủ, chị cưới anh liền".

Đàm Thu Trang là cô gái dân tộc Tày, sinh năm 1989, quê ở Lạng Sơn. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm với số đo 86-60-89, được nhiều người biết đến khi lọt top 20 Hoa hậu Việt Nam 2010, từng thi Vietnam Next Top Model 2010. Tin đồn Đàm Thu Trang có quan hệ tình cảm với Cường Đô La xuất hiện từ giữa năm 2017 nhưng cả hai không lên tiếng phủ nhận hay khẳng định. Sau nhiều lần úp mở, ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2018, Đàm Thu Trang lên báo thừa nhận đang yêu doanh nhân Cường Đô La. Người đẹp chia sẻ cô không quan tâm đến quá khứ của bạn trai. Cô nhận thấy ở đối phương có sự thú vị, thông minh mà mình luôn tìm kiếm.

Theo Ngoisao
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.