Cường Seven hôn bạn gái Vũ Ngọc Anh

By dvvn thg 12 14, 2019
Cường Seven và bạn gái Vũ Ngọc Anh có nụ hôn ngọt ngào trong MV. Bên cạnh đó, nữ diễn viên lần đầu xuất hiện với tạo hình già nua.

Mới đây, trên trang cá nhân, Vũ Ngọc Anh có bài viết trách móc người yêu khi để cô có tạo hình già nua trong MV của anh mang tên Đêm. Ở MV này, ngoài những khoảnh khắc xinh đẹp, sang trọng, chân dài hóa thân thành bà lão, da nhăn nheo.

“Đang xinh đẹp, kỳ công chăm sóc da bao lâu thì bỗng một ngày đẹp trời bị anh làm cho chẳng khác nào bà lão. Da dẻ thế này nhìn vào thôi cũng thấy sợ và ám ảnh rồi. Trong công việc nghệ thuật từ trước đến nay, chưa bao giờ mình dám thử sức với hình ảnh già nua, xấu xí như vậy. Một phần cũng vì sợ xấu”, cô giải thích.


Cường Seven cho biết ban đầu anh không nói ý tưởng cho Vũ Ngọc Anh. Thay vào đó, anh lên kế hoạch cùng bạn gái du lịch ở Sa Pa. Đến nơi, nữ diễn viên, người mẫu mới biết việc bạn trai “lừa” quay MV mới. Thậm chí, khi ra trường quay, cô mới biết mình phải hóa trang với da dẻ nhăn nheo như một bà già.

Cường Seven và Vũ Ngọc Anh vướng nghi án hẹn hò từ cuối năm 2018 sau khi cả 2 đóng phim Lôi báo. Đến tháng 8/2019, cả 2 mới xác nhận chuyện hẹn hò. Ở MV trước đó là Make U Mine, Cường Seven cũng đóng cặp với bạn gái.

Với MV mới, nội dung tiếp nối Make U Mine. Nếu Make U Mine mở đầu bằng việc đôi trẻ gặp gỡ nhau thì Đêm lại chất chứa tâm trạng của chàng trai trong những ngày xa vắng người yêu. Cũng trong MV, cả 2 có nhiều cảnh thân mật, hôn ngọt ngào.


Đây là một trong những ca khúc đầu tiên do Cường Seven sáng tác. Đêm được nam ca sĩ viết dựa trên suy nghĩ và cảm xúc cá nhân về những mối tình đã qua. Ca khúc còn nhận được sự hỗ trợ, góp ý từ những người bạn thân của Cường Seven như producer Tín Lê, nhạc sĩ Phạm Hải Âu, JustaTee, Charles Huỳnh.

Bài hát dễ nghe nhưng chưa có nhiều điểm nhấn. Về giọng hát của Cường Seven, khán giả thấy ở anh sự cố gắng, tiến bộ. Tuy nhiên, nam ca sĩ thiếu cảm xúc, sự nhấn nhá để tạo được ấn tượng cho người nghe.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.