Cựu thành viên của Lime sau khi giảm 10 kg

By dvvn thg 6 07, 2020
Cựu thành viên của Lime cho biết cô bị khủng hoảng tinh thần, mất phương hướng, phải điều trị tâm lý sau khi nhóm tan rã.

Emma Nhất Khanh vừa trở lại đường đua V-pop sau một năm nhóm Lime tan rã bằng MV Your smile. Ca sĩ sinh năm 1995 cho biết trước khi quay hình cô đã giảm 10 kg. Nhờ đó, Emma tự tin diện các trang phục ôm sát, gợi cảm.


Emma tâm sự một năm qua, sau khi nhóm tan rã, cô rơi vào khủng hoảng, mất phương hướng và khóc nhiều. "Trước đây, mọi kế hoạch, công việc đều có công ty lo lắng, sắp xếp, tôi chỉ việc tập luyện, nhảy và hát. Đến khi chỉ có một mình, tôi không biết bắt đầu thế nào. Tôi hoang mang về bản thân", giọng ca 9X tâm sự.


Emma kể trong thời gian đó, cô thường chỉ quanh quẩn trong phòng, khóc nhiều. Không chỉ hoang mang về sự nghiệp, ca sĩ 9X còn đối diện với nỗi buồn chia tay bạn trai, bị bạn thân phản bội. Cô cho hay: "Cùng một lúc có quá nhiều điều tồi tệ xảy ra khiến tôi không thể đứng vững. Tôi suy sụp tinh thần đến mức phải gặp bác sĩ tâm lý và điều trị 2 tháng mới đỡ".


Trải qua những biến cố, Emma nhận ra bản thân cần phải thay đổi, trưởng thành hơn. Cô tự nhủ phải yêu bản thân trước, không quá tin người. Cô cũng cảm thấy không có gì quý giá hơn tình cảm gia đình.


Sau 5 năm ra ở riêng, Emma đã trở về sống cùng cha mẹ. Cô cho biết cảm thấy mạnh mẽ hơn khi được sự yêu thương, che chở từ người thân.


Không những thế, cựu thành viên nhóm Lime thừa nhận được gia đình hỗ trợ kinh tế khi bắt đầu lại sự nghiệp ca hát. "Có thời điểm, tôi không có show, hết tiền, phải vay mượn bạn bè. Tôi không thể tưởng tượng có ngày mình chỉ còn 30.000 đồng trong túi", cô trải lòng.


Hiện tại, Emma đã vượt qua khủng hoảng, tự tin trở lại với âm nhạc. Cô cho rằng bản thân có ưu thế hơn các đồng nghiệp khác nhờ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp ở Hàn Quốc. Cô cho rằng điểm yếu, bản thân cần cải thiện là khả năng đánh giá bài hát, sản phẩm. Do đó, nữ ca sĩ tự nhủ sẽ cẩn thận và kỹ lưỡng hơn trước khi ra mắt sản phẩm.


Nhớ về quãng thời gian cùng nhóm Lime đào tạo ở Hàn Quốc, Emma cho hay điều khủng khiếp nhất với cô là việc ăn kiêng. "Quá trình tập luyện khắc nghiệt nhưng chưa là gì so với ăn kiêng. Thời đó, tôi chỉ được ăn mỗi bữa 2 miếng ức gà, rau cải luộc không có gia vị. Thỉnh thoảng, tôi mới ăn thêm trái trứng. Mỗi lần nghĩ đến món ăn đó, tôi cảm thấy nổi da gà", nữ ca sĩ tâm sự.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.