Cựu thành viên Super Junior bất ngờ chia sẻ bài hát của Mỹ Tâm

By dvvn thg 12 03, 2019
Ngày 3/12, cựu thành viên Super Junior chia sẻ bài hát "Lại một đêm mưa" của Mỹ Tâm lên trang cá nhân. Bài đăng của anh khiến công đồng fan Việt thích thú.

Ngày 3/12, cựu thành viên Super Junior là Kim Ki Bum chia sẻ hình ảnh đang nghe ca khúc Lại một đêm mưa của Mỹ Tâm lên trang cá nhân. Không chỉ vậy, anh còn viết chú thích bằng tiếng Việt: "Hẹn gặp lại".

Nam thần tượng người Hàn khiến fan Việt bất ngờ với bài viết trên. Phía dưới, nhiều người hâm mộ đã bình luận bằng tiếng Việt: "ELF (tên fandom của Super Junior) Việt Nam nhớ anh", "Đến Việt Nam chơi đi anh", "Anh định đến thăm Việt Nam sao?"...

Bài đăng càng khiến cộng đồng fan Super Junior thích thú hơn khi Kim Ki Bum vốn là người sống khép kín, ít khi chia sẻ thông tin lên mạng xã hội. Có ý kiến cho rằng anh phải đặc biệt yêu thích ca khúc mới tiết lộ lên trang cá nhân.


Lại một đêm mưa là ca khúc nằm trong album vol 8 Tâm được Mỹ Tâm phát hành từ năm 2013. Bản nhạc không phổ biến như những bài hit khác của nữ ca sĩ, nhưng lại nằm trong danh sách những ca khúc yêu thích của nhiều fan.

Kim Ki Bum sinh năm 1987, ra mắt cùng Super Junior vào năm 2005. Sau 4 năm hoạt động, anh tạm vắng mặt trong các đợt quảng bá album vào năm 2009, 2010. Công ty quản lý thông báo Ki Bum sẽ theo đuổi sự nghiệp diễn xuất.


Tuy nhiên, nam thần tượng 32 tuổi cũng hạn chế xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Anh chỉ tham gia một số vai diễn nhỏ trên phim truyền hình nước nhà, nhận vai Đoàn Dự trong bộ phim Thiên long bát bộ phiên bản năm 2013.

Ngày 20/8/2015, Kim Ki Bum hết hợp đồng với SM Entertainment. Anh trở về Mỹ sống và làm việc. Từ đó tới nay, cựu thần tượng không gặp mặt các thành viên cùng nhóm.

Theo: ZIng.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.