Da LAB giải thích tên ca khúc 'Thở'

By dvvn thg 4 16, 2021
Ảnh meme giải thích tên ca khúc “Thở” của Da LAB nhận về hơn 30.000 lượt quan tâm, tương tác từ khán giả bởi lý do ngộ nghĩnh: “Bài hát mới tên Thở vì nó sẽ thành hit”.

Đầu tháng 4, Da LAB bật mí lý do hài hước khi chọn Thở làm tên ca khúc mới trên trang cá nhân: “Bài hát mới tên Thở vì nó sẽ thành hit, hít thở hít thở, mọi người hiểu ý tôi không”.

Ảnh meme được Da LAB đăng lên fanpage tưởng chừng để giải trí nhưng lại thành sự thật. Sau 6 ngày ra mắt, MV Thở kết hợp cùng Juky San vào top 21 thịnh hành với hơn 2,2 triệu lượt xem, 44.000 lượt thích và hơn 1.700 bình luận, hầu hết là bình luận tích cực.

Panasonic anh 1

Các ca khúc của Da LAB không chỉ có giai điệu bắt tai, mà phần ca từ cũng rất giàu ý nghĩa. Thở cũng không ngoại lệ. Không viết về tình yêu, Thở vẫn khiến khán giả thích thú trước những câu từ đầy tính tự sự, nói lên tiếng lòng chung của nhiều người.

Tài khoản Vuong Hoa chia sẻ: “Thứ ta cần là gì ta ơi. Mỗi sớm mai ta đứng trước gương chạm được tới đỉnh cao rồi cô độc. Được và mất lòng cũng thật trống rỗng. Ai trưởng thành rồi cũng từng cảm thấy cô độc và trống rỗng”. Trong khi đó, tài khoản Monsieur Dat viết: “Cảm giác thích ngay từ những giai điệu đầu tiên. Cuộc sống hối hả ngoài kia khiến nhiều người đôi khi chững lại hỏi thứ ta cần là gì. Cố gắng giữa guồng quay ấy rồi đêm về lại cô độc”.

Điều thú vị khi nhắc đến nhạc Da LAB là viết lời buồn nhưng truyền cảm hứng tích cực. Mượn câu chuyện sống gấp của người trẻ thành thị, Thở khéo léo mở ra thông điệp về việc thanh lọc cuộc sống, trân trọng những điều nhỏ bé, bình dị vẫn tồn tại xung quanh ta hàng ngày.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.