Đại Nghĩa đến chúc mừng Võ Tấn Phát đăng quang 'Én vàng nghệ sĩ'

By dvvn thg 12 01, 2020
Vượt qua Bảo Kun, Võ Tấn Phát xuất sắc giành chiến thắng trong đêm chung kết Én vàng nghệ sĩ khi bàn về tài - tâm - đức của người thầy.

Sau ba tháng tranh tài, đêm chung kết Én vàng nghệ sĩ 2020 với màn tranh tài của hai ứng viên là Võ Tấn Phát và Bảo Kun. Đảm nhận vai trò giám khảo là đạo diễn Vũ Thành Vinh, nhạc sĩ Hà Quang Minh và MC Nguyên Khang.

Trong phần thi của mình, Võ Tấn Phát tái hiện hình ảnh thầy đồ xưa. Theo anh, không phải tự nhiên mà nghề dạy học được xem là một trong những nghề cao quý bậc nhất vì đây là nghề trồng người. “Ngoài cha mẹ là người thầy đầu tiên của mình thì ai trong mỗi chúng ta cũng cần phải có ít nhất một người thầy. Người làm nghề trồng người không đơn giản là chỉ có kiến thức rộng, tầm nhìn sâu mà còn phải mang trên mình trọng trách đào tạo ra thế hệ tương lai, ươm mầm những hạt giống có ích cho đời và xã hội. Và để thực hiện được sứ mệnh trồng người cao cả ấy, mỗi người thầy đã luôn phải giữ và rèn luyện cho mình những đức tính cao đẹp”, nam diễn viên nói.

Đại Nghĩa đến chúc mừng Võ Tấn Phát đăng quang 'Én vàng nghệ sĩ' - ảnh 1

Võ Tấn Phát cho rằng tâm - tài - đức là 3 phẩm chất cao quý có quan hệ mật thiết với nhau để tạo nên giá trị của một người thầy. Bởi theo anh, người thầy có tâm thì sẽ được học trò yêu mến, có tài sẽ được mọi người kính nể, có đức sẽ thu phục được lòng người. Tại đêm chung kết, anh hạnh phục tôn vinh những người thầy đã và đang truyền cảm hứng không chỉ cho mình mà còn cho rất nhiều thế hệ học trò. Sự xuất hiện của nghệ sĩ Ái Như, nghệ sĩ Minh Nhí và thầy Nguyễn Văn Hội trên sân khấu chương trình khiến người xem xúc động.

Cuối cùng, thay mặt cho những người học trò, Võ Tấn Phát gửi lời chúc đến tất cả thầy cô trên khắp mọi miền đất nước nhiều sức khỏe, luôn giữ vững tâm - tài - đức để tiếp tục sự nghiệp trăm năm trồng người. NSƯT Vũ Thành Vinh cho rằng không phải MC nào cũng có thể dẫn trơn tru một tiết mục dài hơn 20 phút và Võ Tấn Phát là một trong số đó. “Em quá chân thành, làm cho trái tim của khán giả và giám khảo thổn thức. Em áp dụng nhiều kỹ năng vào bài thi và anh dành cho em từ thông minh”, nam giám khảo nhận xét. MC Nguyên Khang khen nam thí sinh thông minh khi lựa chọn chủ đề mang ý nghĩa.

Với tổng số điểm 29,75, Võ Tấn Phát xuất sắc vượt qua Bảo Kun để giành danh hiệu quán quân Én vàng nghệ sĩ một cách đầy thuyết phục. Trong giây phút đăng quang, nghệ sĩ Đại Nghĩa đã có mặt để chúc mừng đàn em. Trước đó, cả hai vướng tin đồn sống chung nhà nhưng diễn viên trẻ từ chối trả lời. Anh cho biết: "Những gì là công việc khán giả đều đã biết về tôi hết rồi. Còn chuyện tình cảm, tôi sẽ giữ lại cho bản thân mình, nếu yêu ai tôi sẽ không công khai với khán giả”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.