Đại Nghĩa, Việt Hương tặng gạo và nhu yếu phẩm cho người dân TP.HCM

By dvvn thg 7 19, 2021
Đông đảo nghệ sĩ Việt đã trao gạo, nhu yếu phẩm tới bà con gặp khó khăn trong các khu vực cách ly, phong tỏa.

Việt Hương cho biết những ngày qua, chị và chồng - nhạc sĩ Hoài Phương - liên tục mua nhu yếu phẩm tặng người dân các khu phong tỏa, cách ly và bệnh viện dã chiến.

Chị kể mỗi ngày đều tìm nguồn hàng, mua gạo, bánh mì, trứng, sữa... và xếp thành từng phần gửi tới bà con. Một tuần qua, chị đã mua 10 tấn gạo, gần 400 triệu đồng tiền thực phẩm.

"Quà tặng bà con khó khăn nhưng chúng tôi đều phải chọn lựa thực phẩm chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh. Tôi cảm thấy ấm lòng khi được chia sẻ với mọi người lúc khó khăn", Việt Hương nói.

Viet Huong va nghe si tu thien anh 1

Nữ diễn viên hài cho biết thêm chị may mắn vì được chồng ủng hộ khi làm việc thiện nguyện. Anh đồng tình khi mỗi ngày chị mua nhu yếu phẩm với tổng số tiền 40 - 50 triệu đồng. Không những thế, anh còn kiêm vai trò tài xế, chở quà đến tận nơi, gửi tặng người dân.

Việt Hương chia sẻ: "Vợ chồng tôi dự định sẽ hỗ trợ bà con khó khăn trong 15 ngày giãn cách xã hội, thực hiện theo chỉ thị 16. Toàn bộ số tiền này do vợ chồng tôi chi trả, không kêu gọi của ai. Nhân viên công ty tình nguyện không nhận một tháng lương để chung tay cùng tôi làm từ thiện. Tuy nhiên, tôi từ chối. Tôi biết trong mùa dịch ai cũng khó khăn".

Đối với Việt Hương niềm vui được chia sẻ, lan tỏa tình yêu thương quý giá hơn những món đồ hàng hiệu. Chị giải thích: "Tôi từng sử dụng chiếc túi giá 4.000 USD nhưng giờ không mua nữa. Thực tế, tôi không sử dụng tới, đi sự kiện, lại đưa cho trợ lý giữ dùm. Số tiền đó tôi có thể giúp đỡ được nhiều người".

Cũng vì niềm hạnh phúc khi được giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, mới đây, Việt Hương đã mua xe cứu thương chuyên dụng trị giá 2,5 tỷ đồng. Trong thời điểm dịch bệnh, diễn viên hài cho biết chiếc xe sẽ giúp chở bà con trong trường hợp khẩn cấp hoặc chở sữa bánh gửi tới người dân nơi phong tỏa.

Trở về Việt Nam sau hành trình ấn tượng của Miss Universe 2020, Khánh Vân bắt tay vào việc hỗ trợ các chiến sĩ, bác sĩ, người dân ở TP.HCM. Hoa hậu cùng bạn bè, người thân đã gửi 40 bộ đồ bảo hộ y tế, 2.500 khẩu trang bốn lớp, 117 thùng mì tới Trung tâm Y tế quận 1.

Viet Huong va nghe si tu thien anh 2

Ngoài ra, Khánh Vân còn trao 250 phần quà tới người bán vé số, khuyết tật, bà con ở khu phong tỏa, khu nhà trọ… ở quận Bình Tân.

Cô tâm sự: "Dù chỉ là phần quà nhỏ nhưng đó là tất cả tấm lòng của tôi, gia đình và bạn bè chia sẻ với mọi người. Tôi hy vọng bà con cùng nhau cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Trong số các nghệ sĩ, Đại Nghĩa là một trong những người làm từ thiện tích cực và bền bỉ. Thời gian qua, anh đã trao tặng hàng chục tấn gạo, rau củ, nhu yếu phẩm gửi người dân, hàng nghìn khẩu trang, đồ bảo hộ, sữa, cá hộp tặng tuyến đầu chống dịch.

Viet Huong va nghe si tu thien anh 4

Nam MC không chỉ thu gom thực phẩm cùng ê-kíp, anh còn lái xe, tới từng khu phong tỏa, cách ly trao đồ. Đại Nghĩa cho hay khi ra ngoài, tiếp xúc nhiều anh cùng mọi người trong đoàn luôn nhắc nhau thực hiện nguyên tắc 5K đảm bảo an toàn. Anh mong dịch bệnh sớm được kiểm soát để cuộc sống của người dân TP.HCM trở về bình thường.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.