Đại Ngọc Trâm tiếp tục bị dân mạng 'ném đá'

By dvvn thg 8 28, 2020
Từ sau vụ phát ngôn liên quan đến ‘đồ bộ’, diễn viên Đại Ngọc Trâm liên tiếp bị dư luận phản đối khi xuất hiện. Gần đây, cô lại bị ‘ném đá’ khi tham gia chương trình Tâm đầu ý hợp.

Chương trình Tâm đầu ý hợp tập 17 phát sóng hôm 25.8 có sự góp mặt của 2 cặp vợ chồng Đức An - Phan Như Thảo, Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm. Tại đây, các cặp đôi có dịp chia sẻ về chuyện gia đình cũng như hé lộ cách xây dựng mái ấm.

Trong chương trình, các nghệ sĩ có dịp kể về những kỷ niệm đặc biệt từ những ngày bắt đầu “bén duyên” với nhau đến khi thành vợ chồng. Đáng chú ý, Đại Ngọc Trâm và Phan Như Thảo khiến người xem bất ngờ khi tiết lộ nhiều “tật xấu” của chồng. Trong khi Hoàng Mèo khiến khán giả bật cười vì tính cách hài hước và khá e ngại khi nói lời ngọt ngào dành cho bà xã, thì ông xã Đức An của diễn viên Phan Như Thảo lại là người điềm tĩnh, hay nuông chiều vợ.

Đại Ngọc Trâm tiếp tục bị dân mạng 'ném đá' - ảnh 1

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Đại Ngọc Trâm trong tập 17 đã khiến hàng loạt cư dân mạng đã phản ứng gay gắt. Sự việc này vốn xuất phát từ sự bức xúc của khán giả từ khi cô có phát ngôn được cho là “kém duyên” trên sóng. Cụ thể, cùng với Tuyền Mập, Hana Giang Anh và Triệu Ái Vy, nữ diễn viên gây bức xúc vì chê bai việc mặc “đồ bộ” khi ra đường trong chương trình Siêu mom siêu tám.

Sau khi đăng tải trên YouTube, chương trình Tâm đầu ý hợp đã nhận về nhiều phản hồi tiêu cực từ người dùng mạng xã hội. Nhiều ý kiến cho rằng Đại Ngọc Trâm không xứng đáng để được lên sóng vì đã có những lời lẽ “xúc phạm” đến công chúng. Hàng loạt người bày tỏ ý kiến: “Đại Ngọc Trâm làm nghệ sĩ mà khinh người, không đủ tư cách làm người của công chúng”, “Không biết giàu lắm không mà phát ngôn xúc phạm phụ nữ mặc đồ bộ và chê bai về người nghèo mặc đồ rẻ tiền”, “Nhìn bà này thì không muốn xem”, “Thấy bà này là ghét”…

Đại Ngọc Trâm tiếp tục bị dân mạng 'ném đá' - ảnh 2

Ngoài ra, nhiều người còn thẳng thẳn cho biết “không xem” tập này, nhất quyết kêu gọi “tẩy chay” nữ diễn viên. Một khán giả nhận xét: "Xin lỗi vô đây để lại bình luận rồi đi ra chớ không xem một nghệ sĩ xem thường khán giả. Tẩy chay phải cho đến cùng để vợ chồng cô ta biết phát ngôn bậy bạ rồi như không có gì xảy ra, một lời xin lỗi cũng không có. Cho một dislike, xin lỗi các nghệ sĩ còn lại và ê-kíp chương trình”. Một tài khoản viết: “Đại Ngọc Trâm à, xin phép không xem tập này. Tẩy chay”.

Chia sẻ với Thanh Niên về sự việc, Đại Ngọc Trâm cho biết sau lùm xùm vụ "đồ bộ", mọi thứ đã dần ổn định. Trước sự tấn công của người dùng trên mạng xã hội, cô đã chọn cách khóa trang cá nhân. Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi thấy bữa giờ cũng êm ru... Tôi đã khóa chế độ người lạ nhắn tin". Theo Đại Ngọc Trâm, chương trình Tâm đầu ý hợp có sự góp mặt của cô được ghi hình sau Siêu mom siêu tám, cách đây khoảng hai, ba tuần. Bà xã Hoàng Mèo còn nói thêm về phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng khi cô tham gia chương trình này: "Tôi cảm thấy bình thường. Dư luận mà, mình chịu thôi chứ sao giờ, từ từ rồi nó sẽ bớt...".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.