Đại Nhân luôn ở bên khi Băng Di trầm cảm, nghĩ tới cái chết

By dvvn thg 4 30, 2020
Xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ cùng bạn thân Đại Nhân, Băng Di tâm sự cô từng bị trầm cảm và nghĩ đến cái chết.

Băng Di và Đại Nhân là khách mời trong chương trình Giải mã tri kỷ, lên sóng tối 28/4. Cả hai chia sẻ về tình bạn 10 năm cùng những khó khăn mà họ đã trải qua trong cuộc sống.

Theo lời kể, đôi bạn gặp nhau lần đầu khi Băng Di được mời đóng nữ chính trong MV Đợi của Đại Nhân. Khi ấy, Đại Nhân chưa biết Băng Di là ai: "Mặt cô ấy lạnh tanh, nhìn rất dữ. Lịch quay bị trễ tiến độ, phải đợi đến sáng mới được quay. Lúc đó, anh cũng cảm thấy hơi có lỗi. Đến khi quay cùng, anh thấy Băng Di cũng dễ thương và dễ gần".

Nói về cảm nhận đầu tiên đối với Đại Nhân, nữ diễn viên chia sẻ: "Em thấy anh hiền. Anh Nhân là người mà nếu không tiếp xúc sẽ thấy anh nhạt. Nhưng thật ra là anh chỉ mặn với những người mà anh thích. Anh Nhân dễ hài lòng lắm. Cho dù kết quả như thế nào thì anh vẫn tìm ra mặt tích cực để hài lòng. Di thấy đó là một điểm tốt”.


Đại Nhân tâm sự anh luôn coi Băng Di là một cô em gái mà anh cần bảo vệ. Cô mang đến cho anh cảm giác thoải mái. Trên sóng truyền hình, Băng Di trêu Đại Nhân không còn cơ hội yêu mình bởi cô đã có bạn trai.

10 năm làm bạn, Đại Nhân và Băng Di đều đã chứng kiến quãng thời gian khó khăn của người kia và luôn ở bên cạnh động viên tinh thần. Băng Di kể cô trải qua giai đoạn trầm cảm đến mức nhiều lần muốn chết. Lúc ấy, cô phải chịu áp lực từ nhiều vấn đề như tình cảm, gia đình, sự nghiệp.

Nữ diễn viên tâm sự: "Thời gian đó, em làm phiền anh Nhân rất nhiều. Đối với một người bị bệnh trầm cảm, để tìm được người thực sự lắng nghe mình là rất may mắn. Có nhiều lần em nghĩ nếu mình rơi xuống cùng cực như vậy, còn gia đình mình thì ai lo. Em nghĩ là em không vô trách nhiệm như vậy được. Em phải lo cho gia đình em đầy đủ rồi mình mới ích kỷ được. Nhưng mà cũng nhờ chuyện đó đã giữ em lại. Em vẫn nghĩ, nếu gia đình có tiền, chắc em chết lâu rồi".

Băng Di thừa nhận sau biến cố, cô nhìn cuộc sống tích cực hơn và bớt khó tính. Còn trong mắt của Đại Nhân, Băng Di bây giờ phát triển kinh doanh, mọi thứ đều tốt hơn.

Về phía Đại Nhân, biến cố lớn anh từng trải qua là bị đột quỵ hồi đầu năm 2019: “Khi anh bị đột quỵ, suy nghĩ duy nhất trong đầu lúc đó là anh phải trở lại bình thường. Anh không hề nghĩ đến chuyện mình sẽ bị liệt, bị mất khả năng hoặc không thể trở lại như xưa".


Nam ca sĩ cho biết sau chuyện này anh mới hiểu rõ bản thân hơn vì thời gian trước đó quá vô tư: "Sau khi trải qua rồi anh mới biết sợ. Khi vào bệnh viện, bác sĩ bảo cậu này tiêu rồi vì nhập viện trễ, phải dùng một cái máy để thông mạch máu. Bác sĩ nói không đảm bảo sự sống, cơ hội 50/50".

Băng Di nhớ lại: "Anh Nhân sống rất lành mạnh, mà anh lại bị như vậy. Sau lần đó, em cảm thấy bệnh tật không chừa ai hết".

Băng Di tiết lộ Đại Nhân của hiện tại thay đổi nhiều, bởi trước đây nam ca sĩ không sử dụng điện thoại. Đại Nhân thường chỉ ở nhà nghe nhạc, không đi chơi, sống khép kín. Nam ca sĩ cho rằng đó là lúc anh bị tự kỷ.

"Khi gặp Băng Di, anh được gặp một phiên bản của chính mình hồi xưa - sống thoải mái - nên anh rất thích. Cho nên sau này khi cảm thấy mình bắt đầu phải có một cuộc sống riêng, mình sống vì hình ảnh quá lâu rồi, anh bắt đầu thoải mái hơn".

Ở phần cảm ơn và xin lỗi, cũng là phần cuối chương trình, Đại Nhân nhắn nhủ Băng Di: “Anh xin lỗi Băng Di vì anh chỉ có thể là một người anh như vậy thôi, không thể tốt hơn được. Anh ước gì anh có thể giỏi hơn, có nhiều thứ để cho em hơn, để bên cạnh em những lúc em cần. Và cảm ơn em đã chấp nhận một người anh nhỏ xíu như anh”.

Băng Di xúc động đáp lại: "Khi mình già, mình nhìn lại sẽ có rất nhiều kỷ niệm bởi vì được thấy hành trình của nhau từ lúc bắt đầu cho tới lúc kết thúc. Em nghĩ chỉ có tình bạn mới làm được điều đó".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.