Đàm Thu Trang, Cường Đô La khoe ảnh ngọt ngào bên con gái mới sinh

By dvvn thg 8 12, 2020
Đàm Thu Trang lần đầu lộ diện trên mạng xã hội sau khi hạ sinh “công chúa” cho Cường Đô La. Cô khoe ảnh gia đình nhỏ bên nhau tràn ngập hạnh phúc.

Tối 10.8, Đàm Thu Trang lần đầu khoe ảnh hạnh phúc bên ông xã và con gái mới sinh trên Facebook cá nhân. Trong ảnh, dù gương mặt vẫn còn hơi mệt mỏi sau chuyến “vượt cạn” nhưng trong mắt Đàm Thu Trang vẫn ánh lên niềm vui rạng ngời. Cô viết: “Cả nhà yêu con, Suchin của mẹ”. Ngay sau đó, Cường Đô La đã vào bình luận ngọt ngào với bà xã: “Cảm ơn vợ vì đã sinh cho chồng một thiên thần”. Nữ ca sĩ còn tiết lộ thêm một bức ảnh ông xã bế con nằm gọn trên tay với nụ cười rạng rỡ.

Đàm Thu Trang, Cường Đô-la khoe ảnh ngọt ngào bên con gái mới sinh

Sau gần 2 năm kết hôn, Cường Đô La và Đàm Thu Trang vừa chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng vào hôm 9.8. “Đại gia phố núi” loan báo tin vui đến mọi người bằng một bài đăng trên Facebook ghi lại khoảnh khắc anh và con trai lớn Subeo đang nhìn ngắm “thiên thần nhỏ” đang nằm trong nôi. Ông xã Đàm Thu Trang viết: "Vợ chồng Cường xin chân thành cảm ơn tất cả những lời chúc của mọi người dành cho gia đình, yêu thương tất cả!".

Đàm Thu Trang, Cường Đô-la khoe ảnh ngọt ngào bên con gái mới sinh

Hiện tại, đôi vợ chồng chỉ mới tiết lộ tên gọi thân mật của con gái nhỏ là Suchin chứ chưa công bố tên thật. Qua những bức ảnh được đăng tải lên mạng, Cường Đô La không thể giấu nổi niềm hạnh phúc khi chào đón thành viên mới của gia đình. Hàng loạt các nghệ sĩ trong showbiz Việt như Xuân Lan, Lệ Quyên, Dương Triệu Vũ, Nguyễn Hồng Thuận, Pha Lê… cũng đã gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Cường Đô La.

Đàm Thu Trang, Cường Đô-la khoe ảnh ngọt ngào bên con gái mới sinh

Đàm Thu Trang và Cường Đô La gặp nhau vào năm 2017, cặp đôi nhanh chóng phải lòng và quyết định đi đến hôn nhân trong thời gian chóng vánh. Từ khi công khai chuyện tình cảm, Đàm Thu Trang từng hứng chịu nhiều điều tiếng cho rằng cô yêu “đại gia phố núi” chỉ vì tiền. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những thị phi, cặp đôi chứng minh tình yêu bằng đám cưới hoành tráng vào năm 2019. Kết hôn với ông xã đã có con riêng, Đàm Thu Trang vẫn rất yêu thương và chiều chuộng bé Subeo. Cô từng tiết lộ Subeo thậm chí gọi cô bằng “mẹ Trang”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.