​Đàm Thu Trang lần đầu khoe bụng bầu

By dvvn thg 6 23, 2020
Bà xã Cường Đô La thu hút sự quan tâm khi lần đầu đăng ảnh khoe bụng bầu.

Chiều 23/6, trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang lần đầu đăng ảnh khoe bụng bầu khiến khán giả chú ý. Cô viết: "Surprise" (Bất ngờ) và gắn thẻ ông xã.

Trong bức ảnh, 2 vợ chồng Cường Đô La mặc đồ "tone sur tone". Đây là lần đầu tiên Đàm Thu Trang đăng ảnh xác nhận thông tin mang thai con đầu lòng với Cường Đô La.

Ngày 20/6, trong bữa tiệc sinh nhật sớm của bé Subeo, Đàm Thu Trang xuất hiện với thân hình đầy đặn trông thấy. Cô cũng diện váy rộng, khéo léo che vòng 2.


Đàm Thu Trang lần đầu đăng ảnh khoe bụng bầu bên ông xã.

Cuối tháng 3 vừa rồi, Cường Đô La khoe ảnh anh và bà xã nghỉ ngơi trong một khu resort ở gần bãi biển. Trong loạt ảnh, doanh nhân phố núi vui vẻ tạo dáng, bên cạnh anh là Đàm Thu Trang mặc bộ đồ ngủ, để lộ vòng hai lớn bất thường. Điều này khiến nhiều khán giả đặt nghi vấn Đàm Thu Trang đã mang thai sau hơn nửa năm về chung một nhà với chồng đại gia. Thời điểm này, Zing liên lạc với Đàm Thu Trang nhưng cô phủ nhận tin mình mang thai.

Vợ Cường Đô La cho biết: "Ai cũng hỏi, chúc mừng. Khi nào mang thai, tôi sẽ công bố và chia sẻ tin vui đó đến mọi người".


Đàm Thu Trang có vóc dáng đầy đặn hơn hẳn trong bữa tiệc sinh nhật Subeo ngày 20/6.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang bắt đầu hẹn hò từ năm 2017. Họ tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn - quê Đàm Thu Trang - vào ngày 20/1/2019 và kết hôn 7 tháng sau đó.

Sau khi kết hôn, Đàm Thu Trang được lòng gia đình và con riêng của chồng - bé Subeo.

Theo Zing

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.