Đàm Vĩnh Hưng hiếm hoi kể về cha

By dvvn thg 4 09, 2021
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bức ảnh của người cha quá cố. Nam ca sĩ bày tỏ xúc động khi nhớ về đấng sinh thành.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng ảnh cha ruột đã qua đời từ lâu, nam nghệ sĩ chỉ lưu giữ lại được những khoảnh khắc đáng nhớ bên đấng sinh thành thông qua những bức ảnh cũ. Trên Facebook, "ông hoàng nhạc Việt" thỉnh thoảng cũng bày tỏ lòng biết ơn và hoài niệm về thời thơ ấu bên những người thân yêu.

Đáng chú ý, Dương Triệu Vũ đã dành tặng món quà bất ngờ cho đàn anh khi chuyển bức ảnh cũ sang ảnh động, dựa trên một ứng dụng điện thoại. Đây là trào lưu được nhiều người dùng mạng xã hội chia sẻ, ứng dụng trên có thể tái hiện lại cử chỉ, chuyển động gương mặt của những người đã khuất.

Trước món quà bất ngờ, giọng ca Xin lỗi tình yêu vô cùng xúc động. Chia sẻ về sự việc, Mr.Đàm nghẹn ngào chú thích: “Mấy chục năm rồi… Không còn nhận biết ba đã cười như thế nào? Hôm nay được thấy gương mặt ba chuyển động, nhìn và cười với con… Ba có nhìn thấy con không ba ơi?”. Trong ảnh, cha anh sở hữu gương mặt thanh tú, thiện cảm cùng đường nét nam tính.

Đàm Vĩnh Hưng hiếm hoi kể về cha - ảnh 1

Sau khi đăng tải, bức ảnh nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Hiện tại, bài đăng đã vượt mốc 8.000 lượt tương tác cùng hàng trăm bình luận. Nhiều người dành lời khen ngợi, cho rằng Đàm Vĩnh Hưng giống cha đẻ. “Anh Hưng có cặp mắt giống ba, như giọt sương rất đẹp”, một người bày tỏ. Một cư dân mạng chia sẻ: “Anh giống cha lắm, đôi mắt sắc sảo, thông minh và rất đẹp”. Một người hâm mộ bình luận: “Anh giống ba anh hồi đó, nhìn bác hiền, quá đẹp trai. Chắc chắn bác rất tự hào về con trai mình”.

Ngoài ra, nhiều người cũng xúc động, gửi lời động viên, nhắn nhủ nam ca sĩ sống vui vẻ với hiện tại vì sự mất mát vốn là quy luật của cuộc sống. Một fan bình luận: “Ba có nhìn thấy con không ba, nghe mà nghẹn lòng. Em cũng mất ba nên em hiểu cảm giác của anh. Nhưng em tin chắc môt điều là ba luôn luôn gìn giữ và phù hộ cho tất cả con cháu”. Một tài khoản chia sẻ: “Ba của bạn nhìn thấy con trai thành đạt, ở nơi chín suối cũng an lòng”. Một người dùng viết: “Đọc bài viết mà nước mắt tự nhiên rơi xuống, chúc anh luôn thành công”…

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ kỉ niệm cùng cha ruột. Anh bày tỏ tiếc nuối khi bộc bạch cùng công chúng: “Đến tận hai mươi mấy tuổi đầu tôi mới bắt đầu “đánh vần” chữ thương dành cho ba mình. Cũng không có gì khó hiểu lắm! Vì ngay từ khi còn bé tôi đã được má “huấn” như thế. Bà giận ba vì ba đẹp trai và có nhiều bồ lắm. Bắt buộc tôi phải về phe của má thôi. Đến khi đọc và viết thành thạo chữ thương ba thì ba đã đi rất xa“.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.