Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình hình sức khoẻ của Hoài Lâm

By dvvn thg 7 21, 2021
Theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, sức khỏe của Hoài Lâm đã ổn và giọng ca sinh năm 1995 sẽ trở lại sân khấu sau thời gian vắng bóng.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải hình ảnh trò chuyện cùng ca sĩ Hoài Lâm qua điện thoại, đồng thời tiết lộ về tình hình hiện tại của giọng ca Hoa nở không màu. Có thể thấy, sau thời gian vắng bóng, con nuôi Hoài Linh tròn trịa hơn. Đồng thời, nam ca sĩ cũng rạng rỡ hơn và thoải mái tạo kiểu khi trò chuyện cùng Đàm Vĩnh Hưng. “Ông hoàng nhạc Việt" cho biết chính Hoài Lâm là người chủ động gọi điện để hỏi thăm sức khỏe của mình. Anh còn nhắn nhủ giọng ca Xin lỗi tình yêu yên tâm vì cuộc sống vẫn ổn và “khỏe lắm".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình hình sức khoẻ của Hoài Lâm - ảnh 1

Thậm chí, con nuôi Hoài Linh còn tiết lộ: “Bây giờ con đọc sách nhiều, bổ sung kiến thức. Con sẽ trở lại sân khấu, sẽ làm sư phụ (cách gọi thân mật với Đàm Vĩnh Hưng) hãnh diện và yên lòng về con”. Trước những lời chia sẻ của giọng ca sinh năm 1995, Đàm Vĩnh Hưng thấy vui trong lòng. Nam ca sĩ quyết định đăng tải thông tin này để khán giả của Hoài Lâm yên tâm hơn về anh.

Đoạn chia sẻ của nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người ngưỡng mộ tình cảm cả hai dành cho nhau và mong Hoài Lâm sớm trở lại với sân khấu sau thời gian vắng bóng.

Một tài khoản bình luận: “Vẫn luôn nghe các bài hát song ca của hai thầy trò. Thích giọng hát của Lâm với những bài bolero. Mong hai thầy trò sớm tái hợp". Người xem khác nhắn nhủ: “Anh Hưng tâm lý lắm. Cảm ơn anh vì đã yêu thương bạn nhỏ này. Khán giả chờ ngày Hoài Lâm trở lại sân khấu, chờ ngày được hãnh diện cùng Đàm Vĩnh Hưng". Một cư dân mạng chia sẻ: “Nói thật Hoài Lâm rất tài năng, nhưng sao cứ để cuộc sống cá nhân ảnh hưởng liên tục. Hãy cố gắng trở lại nào em trai, mọi người luôn ủng hộ em".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ tình hình sức khoẻ của Hoài Lâm - ảnh 2

Đàm Vĩnh Hưng luôn dành sự yêu thương cho Hoài Lâm. Anh cũng đánh giá cao giọng hát của con nuôi Hoài Linh và khen ngợi giọng ca sinh năm 1995 bởi sự lễ phép, dễ thương. Trong một talkshow, anh từng tâm sự bản thân tiếc nuối khi không đi hát sớm hơn và đã không đấu tranh quyết liệt để giữ Hoài Lâm bên cạnh mình. Dù vậy, Đàm Vĩnh Hưng cũng từng nhắn nhủ giọng ca Hoa nở không màu: “Nếu số mạng của con sẽ là ngôi sao thì dù con lên núi trốn hay vào rừng sâu để ẩn thì cũng sẽ là ngôi sao. Và Tổ nghiệp vẫn không nỡ tước đi ngôi sao đó của con”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.