Đàm Vĩnh Hưng tự viết lời Việt cho ca khúc ngoại

By dvvn thg 11 28, 2020
Đàm Vĩnh Hưng vừa cho ra mắt phần 2 của dự án Je T’Aime với MV Giọt nước mắt đôi ta. Được biết, nam ca sĩ tự viết lời cho ca khúc nhạc ngoại này.

Tiếp nối thành công của Je T’Aime, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục kể lại câu chuyện tình yêu có thật của mình với Giọt nước mắt đôi ta. Đây là MV thứ hai trong “vũ trụ tình tay ba” mà nam ca sĩ đã tiết lộ với khán giả. Trước đó, Je T’Aime mở ra chuyện tình vừa lãng mạn nhưng cũng lắm trắc trở của Võ Điền Gia Huy và Lãnh Thanh - hai chàng trai có chung niềm đam mê về nghệ thuật. Tuy nhiên, vì Khánh Vân đem lòng yêu Gia Huy nên bố cô quyết định tìm cách chia rẽ cặp đôi đam mỹ kia. Kết thúc MV, khán giả đã chứng kiến cuộc rượt đuổi của băng nhóm xã hội đen với Lãnh Thanh. Anh bị đánh bầm dập và uy hiếp phải đưa ra chiếc máy ảnh nhưng nó vốn đang nằm trong tay của Gia Huy.

MV Giọt nước mắt đôi ta tiếp nối với khoảnh khắc Gia Huy biết được người ra lệnh truy đuổi mình và Lãnh Thanh chính là cha của Khánh Vân. Anh tìm đến và chất vấn ông nhưng bị dí súng vào đầu cảnh cáo. Kể từ đó, Gia Huy không còn biết bất kỳ tung tích nào của người mình yêu thương. Phải đến 30 năm sau, câu chuyện đã có những bước ngoặt mới khi bộ ba Quốc Cường - Thân Thúy Hà - Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện. Những nhân vật đã trưởng thành, trải qua nhiều sóng gió và câu chuyện cũ vẫn mãi là vết thương trong lòng mỗi người.

Đàm Vĩnh Hưng tự viết lời Việt cho ca khúc ngoại - ảnh 1

Ba diễn viên trẻ vẫn chiếm phần lớn thời lượng của MV vì Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, anh chỉ nên đóng như vai phù hợp với mình chứ không “tham lam” khi hóa thân. Nam ca sĩ cũng dành nhiều lời khen cho Khánh Vân, Lãnh Thanh, Gia Huy khi đàn em đã làm quá tốt nhiệm vụ, diễn tả chân thực tình yêu của những người trẻ. Vì không gian tiếp theo của câu chuyện là 30 năm sau nên Đàm Vĩnh Hưng đã mời Quốc Cường, Thân Thúy Hà cùng mình tham gia. Anh chia sẻ: “Tình yêu của người trẻ cần khao khát, dại khờ có chút cố chấp thì Gia Huy, Khánh Vân và Lãnh Thanh đã làm được rồi. Còn tình yêu sau 30 năm nó là sự âm ỉ, day dứt. Tôi nghĩ phải là Quốc Cường, Thân Thuý Hà mới hợp”.

Đàm Vĩnh Hưng tự viết lời Việt cho ca khúc ngoại - ảnh 2

30 năm sau, mỗi người một số phận, Quốc Cường đã tìm lại được sự bình yên, anh mở một tiệm ảnh mang tên Huỳnh. Đàm Vĩnh Hưng thì mắc bệnh đến mức phải ngồi xe lăn, cộng thêm cú sốc năm xưa khiến anh lúc nào cũng chìm trong tuyệt vọng, đau khổ. Về phần Thân Thúy Hà, cô vẫn luôn ngày đêm bệnh cạnh chăm sóc chồng nhưng trong lòng luôn biết rằng Đàm Vĩnh Hưng chưa bao giờ nguôi ngoai nỗi nhớ người cũ. Sau đó, Thân Thúy Hà tìm đến Quốc Cường khiến nhiều người không khỏi tò mò về cái kết mà “ông hoàng nhạc Việt" sẽ mang lại cho khán giả trong thời gian tới. Được biết đây là câu chuyện tình có thật của Đàm Vĩnh Hưng nhưng được đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư và biên kịch Minh Châu nhào nặn, kết hợp thêm nhiều chi tiết khác để câu chuyện hấp dẫn, kịch tính hơn. Nam ca sĩ cũng từ chối nói thêm về mối tình này và tiết lộ đã có người thương.

Giọt nước mắt đôi ta là ca khúc nhạc Hàn với tựa đề Tears được chính Đàm Vĩnh Hưng chọn lọc và viết lời Việt. Nam ca sĩ cho hay anh có rất nhiều cảm hứng khi bắt tay viết lời, kể lại câu chuyện có thật của chính mình. Nói thêm về lý do vì sao không chọn những ca khúc nhạc ngoại kinh điển để chuyển ngữ thì Đàm Vĩnh Hưng cho hay: “Khán giả vẫn luôn thích Hưng với những ca khúc nhạc ngoại nhưng nếu mình cứ chọn những ca khúc quen thuộc để thể hiện thì không có sự bất ngờ. Hưng muốn bên cạnh những ca khúc kinh điển thì mình còn phải tìm nghe những ca khúc mới hơn để có sự đa dạng và Giọt nước mắt đôi ta là một trong số đó. Hưng không muốn tự giới hạn âm nhạc của mình”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.