Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 'bảo kê' nữ thí sinh trên sóng truyền hình

By dvvn thg 11 25, 2020
Ngưỡng mộ trước giọng hát của Bảo Yến, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 'bảo kê' nếu nữ thí sinh quyết định vào TP.HCM lập nghiệp.

Tập 2 của Sao tìm sao với màn tranh tài của 5 giọng ca gồm Hoàng Thiên, Trương Bảo Yến, Tuấn Anh, Tuấn Kha và Mỹ Dung. Đảm nhận vị trí giám khảo là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Đoan Trang và đạo diễn Vũ Thành Vinh.

Đáng chú ý trong đêm thi là phần thể hiện của Trương Bảo Yến. Với 3 bài hát, giọng ca đến từ Nghệ An ghi điểm với giám khảo ở những dòng nhạc khác nhau, từ trẻ trung sôi động qua Đừng ngoảnh lại đến da diết trong Ôi quê tôi và Nhớ thương ví dặm. Đánh giá về phần thể hiện này, NSƯT Vũ Thành Vinh cho biết từ đầu chương trình đến giờ, Bảo Yến là thí sinh mà anh cảm thấy hát từng chữ đều chất chứa cảm xúc. “Giọng hát của em chứng minh được rằng nếu chúng ta có đủ đam mê, đủ yêu thương và dành hết tâm huyết thì chúng ta có thể đến với âm nhạc bất cứ lúc nào", nam giám khảo chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 'bảo kê' nữ thí sinh trên sóng truyền hình - ảnh 1

Đoan Trang bất ngờ khi 2 bài hát đầu thí sinh sử dụng hoàn toàn nội lực bên trong. Trong khi ở bài cuối, ứng viên này đổi sang một cách hát hoàn toàn khác. “Nếu như không tập luyện, thì không bao giờ làm được. Bởi vì bài đó phải có nhấn, luyến... nên chị cực kỳ ngưỡng mộ", cô nói. Với một thí sinh hát tự phát như Bảo Yến, Đàm Vĩnh Hưng dùng 2 từ “xuất sắc” để diễn tả. Nam giám khảo khuyên Bảo Yến vào Sài Gòn để phát triển sự nghiệp ca hát và sẽ xin chương trình “bắt” nữ thí sinh.

“Tự phát hoàn toàn nhưng cách mở, cách đóng của em không bị sự ràng buộc nào. Các cuộc thi lớn thường chọn những giọng hát này, bản lĩnh, tinh tế và gần như hoàn hảo. Và một câu nữa thôi, em nên nghỉ ngay việc vào Sài Gòn đi", “ông hoàng nhạc Việt” tâm sự. Tiếp lời, MC Bảo Kun cho biết đây là thí sinh đối mặt với nhiều đau thương trong cuộc sống nhưng đã vượt qua để thực hiện đam mê dành cho âm nhạc. Đồng thời, anh xin Đàm Vĩnh Hưng giúp đỡ cho giọng ca này. Nam giám khảo nghe vậy liền tuyên bố “bảo kê" nữ thí sinh: “Phạm vi cuộc thi chỉ mới bắt đầu, rất nhiều thí sinh khác anh cũng muốn ký lắm chứ, nhưng anh không được làm điều đó khi cuộc thi chưa kết thúc. Em hãy nhớ một điều rằng nếu em quyết định vào Sài Gòn, anh có em và có Bảo Kun". Kết quả, Bảo Yến là thí sinh hiếm hoi được 4 giám khảo cùng bấm nút.

Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố 'bảo kê' nữ thí sinh trên sóng truyền hình - ảnh 2

Ngoài Bảo Yến, Tuấn Kha cũng là thí sinh nhận được sự đồng thuận từ phía 4 giám khảo. Chàng trai đến từ Bình Phước thể hiện các ca khúc như Huệ đỏ, Những ngôi sao ca đêm và Mùa thu cho em. NSƯT Vũ Thành Vinh khen thí sinh có nhiều tố chất nhưng cần giải phóng hình thể khi biểu diễn. Trước trai đẹp thính phòng, Phi Nhung tự thấy mình là một “người hâm mộ” của thí sinh. Giám khảo Đoan Trang “từ chối” rung động trước ứng viên này vì không phải gu. Nhưng về phần giọng hát, nữ ca sĩ hoàn toàn bị chinh phục. Là nghệ sĩ ngồi giám khảo rất nhiều cuộc thi thế nhưng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho biết lâu lắm mới gặp một người mà khiến anh hài lòng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.