Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà làm giám khảo show tìm kiếm sáng tạo TikTok

By dvvn thg 12 23, 2020
Theo TikTok, dàn sao Việt đình đám như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Lý Hải, Minh Hà, Hari Won, ViruSs và Võ Hoàng Yến sẽ 'cầm cân nảy mực' cho cuộc thi Sáng tạo TikTok Master năm nay.

Sau hai mùa, TikTok Master quay trở lại nhằm tìm ra những nhà sáng tạo nội dung xuất sắc nhất trên ứng dụng nổi tiếng. Đặc biệt, để tăng phần hấp dẫn và tính chuyên môn cho TikTok Master mùa 3, ban giám khảo của cuộc thi là các tên tuổi hàng đầu Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà, Lý Hải, Minh Hà, Hari Won, ViruSs và Võ Hoàng Yến.

Riêng sự xuất hiện của Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà trong danh sách ban giám khảo gây chú ý lớn, bởi cả hai đều là những gương mặt rất được yêu thích trên TikTok. Tài khoản Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà thu hút khoảng 1,6 tiệu lượt theo dõi. Trang TikTok của cả hai luôn khiến khán giả "dở khóc dở cười" bởi những clip được đầu tư về mặt nội dung lẫn hình ảnh hài hước.

Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà làm giám khảo show tìm kiếm sáng tạo TikTok - ảnh 1

Phần lớn video trên tài khoản TikTok của Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà đều có lượt xem trên 1,5 triệu và thậm chí còn có clip hơn 15 triệu lượt xem. Đáng chú ý, những khoảnh khắc cả hai bắt trend, cà khịa nhau hay "mặt nặng mày nhẹ" với đối phương... cũng tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi. Nhiều khán giả đánh giá Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà là hai nghệ sĩ "chịu chơi" và có sức sáng tạo nhất trên TikTok.

Được biết, TikTok Master năm nay sẽ chia thành 5 hạng mục: Talent (tài năng), Tutorials (kỹ năng, hướng dẫn), Life (đời sống), React (biểu cảm) và eSports (thể thao điện tử). Không chỉ thỏa sức thể hiện niềm đam mê của bản thân và kết nối với những người cùng sở thích, các thí sinh còn có thể nhận nhiều phần thưởng khủng.

Đàm Vĩnh Hưng - Vũ Hà làm giám khảo show tìm kiếm sáng tạo TikTok - ảnh 2

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.