Dàn diễn viên hài miền Nam tất bật diễn kịch trước Tết

By dvvn thg 1 19, 2020
Tối 17/1, Hải Triều, BB Trần, Minh Dự và dàn diễn viên sân khấu Thế giới Trẻ vẫn miệt mài diễn kịch. Đây là một trong hai suất diễn cuối của họ trước khi nghỉ Tết.

Trước khi bước vào mùa kịch Tết, diễn viên của sân khấu Thế giới Trẻ sẽ có một tuần nghỉ ngơi. Và tuần này, vở Cuộc chiến sắc đẹpDuyên ma tình người là hai suất diễn cuối của sân khấu. Với các diễn viên, đứng trên sân khấu vào những ngày cuối cùng trong năm Âm lịch khiến họ có nhiều cảm xúc. "Chúng tôi coi đây như dịp cuối năm gặp lại và cảm ơn khán giả yêu thương của mình", BB Trần chia sẻ.


Vở kịch mở màn lúc 20h, từ 19h, dàn diễn viên đã có mặt tại hậu trường, chuẩn bị trang điểm, làm tóc. Nếu mỗi đoàn phim đều có chuyên gia make up cho nghệ sĩ thì ở sân khấu, diễn viên là chuyên gia của chính mình. Chỉ khi làm tóc, họ mới nhờ tới sự trợ giúp của ê-kíp.


Hải Triều trước khi đến với nghề diễn đã làm trang điểm. Nam diễn viên hài và BB Trần là cặp đôi diễn ăn ý trên sân khấu thời gian qua. Anh đã gắn bó với Thế giới Trẻ suốt 8 năm và đi lên từ những vai diễn rất nhỏ, thậm chí không có lời thoại.


Hải Triều cho biết nhiều năm qua anh không về quê đón Tết cùng gia đình vì lịch diễn dày đặc ở sân khấu. Vào dịp Tết, một ngày, sân khấu Thế giới Trẻ có 2-3 suất diễn.


Minh Dự về sân khấu diễn sau khi tạo được dấu ấn trong chương trình Thách thức danh hài, Cười xuyên Việt. Minh Dự cho hay mỗi dịp Tết, anh phải làm việc vất vả gấp ba lần bình thường bởi thời gian đứng trên sân khấu kéo dài từ trưa đến khuya. Năm 2019, anh diễn 3 suất tại sân khấu Thế giới Trẻ. Ngoài ra, anh còn chạy show các tụ điểm trong TP.HCM. Diễn liên tục, nói nhiều nên nam diễn viên bị khan tiếng, thiếu ngủ.


Nam diễn viên hài phải uống cà phê để tinh thần tỉnh táo trước khi lên sân khấu. Trước đó, anh đã có một ngày quay chương trình liên tục.


Khả Như cũng tham gia suất diễn Cuộc chiến sắc đẹp. Cô tâm sự dù nhận được khá nhiều lời mời từ game show, phim ảnh, cô vẫn sắp xếp thời gian để diễn ở sân khấu. Với cô, đây là mái nhà, giúp cô trưởng thành trong nghệ thuật.


Diễn viên Thuận Nguyễn vội vã chỉnh trang trước khi bắt đầu vở diễn.


Đạo diễn Ngọc Hùng cho biết Cuộc chiến sắc đẹp đã được khán giả ủng hộ trong thời gian qua. Vở diễn nói về khát vọng đổi đời của các cô gái. Ban đầu, họ là những cô gái xấu xí, bị xua đuổi nên phải vào rừng sống. Đến khi họ gặp một dòng suối thần, trở nên xinh đẹp và được vào cung vua, họ lại bắt đầu thay đổi tâm tính. Họ đấu tranh, giành giật để được sủng ái, có quyền lợi.


Vào dịp Tết Nguyên đán 2020, sân khấu Thế giới Trẻ sẽ có 6 vở diễn phục vụ khán giả gồm Cuộc chiến sắc đẹp, Duyên ma tình người, Thần tiên cũng nổi điên, Chuyện cũ mình bỏ qua....


Trong đó, từ mùng Một đến mùng 6 Tết, mỗi ngày sân khấu sẽ diễn 3 suất.


Ba năm qua, sân khấu miền Nam rơi vào khó khăn, lượng khán giả giảm sút nhưng Thế giới Trẻ vẫn là một trong các sân khấu có lượng khách ổn định. Vào ngày cận Tết, lượng khán giả vẫn không giảm sút. Theo ghi nhận của phóng viên, hơn 300 ghế của sân khấu không còn chỗ trống.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.