Dàn diễn viên nữ phủ sóng phim truyền hình Việt

By dvvn thg 3 17, 2021
Thu Quỳnh, Hồng Diễm, Phương Oanh, Quỳnh Kool là những diễn viên phủ sóng phim truyền hình thời gian gần đây.

Khoảng 5 năm trở lại đây, lĩnh vực phim truyền hình phát triển mạnh. Số lượng phim lên sóng nhiều, gần như nối đuôi nhau. Do đó, nhu cầu diễn viên cũng ngày càng tăng. Không ít nghệ sĩ gạo cội đã trở lại màn ảnh sau thời gian dài vắng bóng. Ê-kíp sản xuất cũng kết hợp diễn xuất của nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc để tránh gây nhàm chán cho khán giả. Song, thực tế là một số diễn viên vẫn được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng", xuất hiện liên tục trên sóng giờ vàng. Một trong số đó là Phương Oanh.

Dien vien nu phu song phim truyen hinh anh 1

Sau Quỳnh búp bê, Phương Oanh tham gia liên tiếp nhiều phim truyền hình như Cô gái nhà người ta, Những ngày không quên, Lựa chọn số phận. Năm 2020, Phương Oanh từng tâm sự cô cảm thấy kiệt sức khi lịch quay của hai dự án trùng thời điểm. Chính vì vậy, cô có ý định nghỉ đóng phim một thời gian để tái tạo năng lượng. Quyết định này được cho là hợp lý, bởi những vai diễn sau của Phương Oanh dường như chưa vượt qua được cái bóng của nhân vật Quỳnh.

Dien vien nu phu song phim truyen hinh anh 2

Tuy nhiên, đầu năm 2021, Phương Oanh cho biết cô đã nhận lời tham gia một dự án mới và phim chuẩn bị lên sóng. Người đẹp tâm sự cô quyết định "phá" kế hoạch ban đầu bởi rất yêu thích nhân vật lần này. Bản thân Phương Oanh cũng đặt kỳ vọng cho vai diễn: "Nhiều khán giả bất ngờ khi thấy tôi trở lại nhanh như thế. Nhưng thực sự vai diễn lần này đối với tôi rất thú vị. Như mọi người thấy, tôi đã cắt tóc ngắn, thay đổi hình ảnh. Sẽ rất tiếc nếu tôi bỏ lỡ cơ hội này. Đó là màu sắc cá tính mà tôi chưa từng trải nghiệm".

Dien vien nu phu song phim truyen hinh anh 3

Sau dấu ấn của vai My "sói", Thu Quỳnh cũng trở thành một trong những diễn viên nữ được yêu thích. Cô tham gia Về nhà đi con, Những ngày không quên. Nhân vật Huệ, với màu sắc và tính cách trái ngược My "sói", chính là cơ hội để Thu Quỳnh cho thấy khả năng biến hóa đa dạng. Cô thể hiện tròn vai, thoát khỏi hình bóng của một gái làng chơi trong Quỳnh búp bê.

Dien vien nu phu song phim truyen hinh anh 5

Gần nhất, Thu Quỳnh đảm nhận vai "tiểu tam" Khánh Ngọc trong phim Lửa ấm. Song, hiệu ứng của tác phẩm này cũng như vai diễn không ấn tượng bằng các dự án trước đó. Theo bật mí từ Thu Quỳnh, hiện cô trong quá trình quay phim mới. Với tần suất lên sóng tương đối dày, có lẽ đây là thời điểm Thu Quỳnh cần có vai diễn bứt phá như từng làm được với My "sói".

Dien vien nu phu song phim truyen hinh anh 6

Sau Cả một đời ân oán, Hồng Diễm góp mặt trong Hoa hồng trên ngực trái (vai Khuê) và Hướng dương ngược nắng (vai Châu). Đến lúc này, hai vai diễn đều để lại dấu ấn, được khán giả yêu thích. Diễn xuất của Hồng Diễm được đánh giá ngày càng "chín" và đời hơn. Cô đặc biệt thể hiện tốt những phân cảnh đòi hỏi cảm xúc.

Dien vien nu phu song phim truyen hinh anh 7

Với sức diễn như hiện nay, nhiều khả năng Hồng Diễm vẫn được các đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho những dự án tiếp theo. Theo ý kiến của nhiều khán giả, trong tương lai, bộ đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm nên tách biệt để tạo sự mới mẻ, thay vì luôn đóng cặp.

Dien vien nu phu song phim truyen hinh anh 9

Khoảng 3 năm trở lại đây, Lan Phương cũng là gương mặt phủ sóng phim truyền hình. Gần nhất, cô tham gia Nàng dâu order, Trói buộc yêu thương, Hồ sơ cá sấu. Lan Phương vẫn diễn tốt, thể hiện tròn trịa nhân vật của mình. Song, vai Diệu trong Cả một đời ân oán lại là cái bóng lớn mà cô chưa thể vượt qua.

Dien vien nu phu song phim truyen hinh anh 10

Cũng giống trường hợp của Phương Oanh và Thu Quỳnh, khán giả chờ đợi ở Lan Phương một màn hóa thân mới mẻ và độc đáo hơn.

Dien vien nu phu song phim truyen hinh anh 11

Quỳnh Kool thuộc thế hệ diễn viên nữ 9X tiềm năng hiện nay. Sau vai phụ trong Quỳnh búp bê, cô góp mặt trong loạt phim gồm Nàng dâu order, Nhà trọ Balanha, Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng. Bên cạnh lợi thế ngoại hình, diễn xuất của Quỳnh Kool được đánh giá ngày càng tiến bộ. Hạn chế đài từ cũng được cô khắc phục qua từng vai diễn.

Dien vien nu phu song phim truyen hinh anh 12

Tuy nhiên, trong bộ phim Hướng dương ngược nắng (đang lên sóng), vai Ngọc của Quỳnh Kool chưa có nhiều đất diễn. Trong tương lai, cô cần một vai diễn "nặng ký" và có chiều sâu tâm lý hơn để ghi dấu ấn.

Dien vien nu phu song phim truyen hinh anh 13

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.