Dàn huấn luyện viên Rap Việt ở hậu trường

By dvvn thg 10 10, 2020
Dàn huấn luyện viên, giám khảo... của Rap Việt thường tương tác trên mạng xã hội. Trước đó, họ nhiều lần hợp tác với nhau.

Rap Việt hiện là chương trình âm nhạc được chú ý nhất. Mỗi tập đều trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội. Bởi thế, khán giả đặc biệt quan tâm tới hình ảnh hậu trường cũng như mối quan hệ giữa các huấn luyện viên, giám khảo... Mới đây, khi Trấn Thành lên tiếng việc hay khóc và nói lấn lướt thí sinh, Rhymastic, Binz bênh vực MC. "Cảm ơn anh vì sự cống hiến hết mình với Rap Việt", Rhymastic viết.

Hau truong rap viet anh 1

Các huấn luyện viên thường tương tác với nhau trên mạng xã hội. Wowy chia sẻ với Zing anh là người giới thiệu Karik và Suboi ngồi ghế nóng Rap Việt. Họ thân thiết nhiều năm qua. "Tôi chơi với Karik khá lâu rồi. Cả hai từng cãi vã nhưng sau đó làm hòa, rất thân quý nhau”, anh nói.

Hau truong rap viet anh 2

“Về Suboi, cô ấy là người rất khó đoán. Tôi đã theo dõi cách làm nhạc của Suboi từ lâu. Mỗi lần xuất hiện trên thị trường, cô ấy đều mang đến điều bất ngờ. Nếu tận dụng khả năng đó trong Rap Việt, Suboi chắc chắn trở thành đối thủ rất đáng lo ngại, bởi tôi không biết cô ấy sẽ làm gì" - rapper chia sẻ thêm.

Hau truong rap viet anh 3

Karik cho biết anh và Binz có nhiều điểm chung, đặc biệt là trầm tính và không thích những nơi ồn ào, đông người. Anh luôn dành cho đồng nghiệp sự yêu mến, kính nể.

Hau truong rap viet anh 4

Rap Việt đã hoàn thành vòng thi thứ hai. Hoàng Touliver đóng vai trò quan trọng. Khán giả đánh giá âm nhạc do Touliver thực hiện giúp các phần thi luôn hấp dẫn, ấn tượng. Nhà sản xuất cho biết anh cùng ê-kíp chuẩn bị hơn 100 beat cho tất cả thí sinh trong suốt chương trình. “Khó khăn nhất là tạo ra những màu sắc riêng biệt phù hợp với cá tính, ý tưởng của từng thí sinh. Khác những cuộc thi âm nhạc bình thường, các thí sinh Rap Việt đều có khả năng tự sáng tác và đưa ra ý tưởng riêng cho tác phẩm của mình, vì vậy tôi phải dành thời gian làm việc chi tiết với từng bạn để tạo ra màn trình diễn tốt nhất”, Hoàng Touliver nói.

Hau truong rap viet anh 7

Suboi cùng các thí sinh Rap Việt. Hiện tại, họ tích cực chuẩn bị cho vòng tiếp theo trong chương trình. Trước đó, Suboi gây tranh cãi thiên vị thí sinh nữ Tlinh.

Hau truong rap viet anh 8

Vừa qua, Wowy đón sinh nhật cùng dàn thí sinh tại phòng tập. Đại diện nam rapper cho biết hầu hết thời gian anh dành cho việc chuẩn bị vòng thi mới. “Hiện, Wowy kín lịch trình. Anh ấy thường trở về nhà lúc rạng sáng nên có ít thời gian nghỉ ngơi. Ngoài hoạt động quảng bá phim, Wowy còn dành thời gian tập luyện cho vòng 3 cùng thí sinh Rap Việt”, đại diện của huấn luyện viên nói.

Hau truong rap viet anh 9

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.