Dân mạng gật gù trước loạt châm ngôn lấy cảm hứng từ đồ ăn của "anh Xìn" Trấn Thành

By dvvn thg 6 05, 2020
Xuất hiện trong clip mới được tung lên mạng,Trấn Thành khiến dân mạng thích thú khi đưa ra một loạt “tuyên ngôn” hài hước, so sánh đồ ăn và tình yêu.

Trấn Thành nêu quan điểm của chính mình về mối liên kết giữa 2 điều tưởng chừng không liên quan nhau: ăn và yêu. Chọn người yêu và chọn quán ăn - tưởng chừng chẳng chút liên quan, nhưng lại có nhiều điểm tương đồng đến bất ngờ, ví dụ người bạn trai thú vị giống như một món ăn ngon nhưng ở xa.


Theo Trấn Thành, điều gì mới mẻ và hấp dẫn, càng khó sở hữu càng kích thích trí tò mò, càng không được thử lại càng muốn nếm thử.


Thế nhưng “thú vị” thường đi kèm với “bất an”. Bad boy hay ho nhưng “bad”. Ban đầu, bạn có thể bị thu hút vì sự thú vị, nhưng nếu cứ đâm đầu mù quáng, hậu quả sẽ khó lường.


Quan trọng là bạn biết cách lựa chọn cả 2 điều mình muốn: Anh bạn trai thú vị và cảm giác an toàn, món ăn ngon xuýt xoa và quãng đường gần gũi.


MC Trấn Thành động viên các cô gái hãy mạnh dạn lên. Việc có một anh bạn trai thú vị hay một bữa ăn ngon trọn vẹn chẳng quá khó khăn.


Việc duy nhất bạn cần làm là dám nói, dám chia sẻ điều mình thực sự mong muốn.


Bạn chỉ cần nói ra để có được tình yêu, nói ra để có được những bữa ăn ngon miệng mà chẳng cần đi xa. Đó là thông điệp được gửi gắm qua bộ sưu tập “Quán ngon quận mình” của Baemin.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.