Dân mạng hào hứng tìm điểm chung giữa 2 MV Việt vừa ra mắt

By dvvn thg 6 14, 2020
Sau khi trình làng vào ngày 10/6, fan tinh ý nhận ra điểm tương đồng giữa MV "Sáng nắng, chiều mưa, rồi làm sao" của Lâm Vỹ Dạ và "Cung đàn vỡ đôi" của Chi Pu ra mắt trước đó.

Chi Pu và những sản phẩm âm nhạc của cô luôn là chủ đề được bàn luận sôi nổi. MV Cung đàn vỡ đôi đánh dấu sự trở lại hoành tráng trong năm nay của Chi Pu, đồng thời mở đầu cho loạt dự án ra mắt trong thời gian sắp tới.

Cung đàn vỡ đôi kể về mối tình tay ba giữa cô Ba Trà (Chi Pu) với giọng ca chính trong đoàn cải lương là Hai Tân (Quang Sự) và tiểu thư Thu Hà (Ngọc Trinh). Từ khi ra mắt, MV Cung đàn vỡ đôi đã “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng cũng như các trang mạng xã hội, nhận được sự quan tâm của khán giả.


Ra mắt sau MV Cung đàn vỡ đôi một tuần, MV Sáng nắng, chiều mưa, rồi làm sao? là sản phẩm âm nhạc thứ 2 của “nàng thơ làng hài” Lâm Vỹ Dạ. Tiếp tục phát huy hình tượng hài hước, dí dỏm quen thuộc, Lâm Vỹ Dạ tận dụng câu chuyện quen thuộc hàng ngày thành chủ đề MV ca nhạc: Chuyện giặt đồ.

Những câu chuyện phiếm thường nhật của các bà các mẹ, như thời tiết sáng nắng to chiều mưa lớn, làm sao áo quần thơm lâu hay các loại vết bẩn trên quần áo… đều trở thành cảm hứng để nàng tắc kè hoa đưa vào MV của mình.


Mỗi MV đều có cốt truyện, bối cảnh khác nhau nhưng cùng xuất hiện hình ảnh chung mà nhiều fan tinh ý tìm được. Đó là sự xuất hiện “vô tình" nhưng “hữu ý" của nước giặt Surf.

Trong MV Cung đàn vỡ đôi, cô Ba Trà dùng nước giặt Surf giặt đồ cho anh Hai Tân. Hình ảnh cô gái duyên dáng ngồi bên bờ kênh giặt y phục trong ánh đèn dầu lấp ló, thấp thoáng xuất hiện hình ảnh nước giặt Surf khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi, lẽ nào nước giặt Surf “xuyên không” về thời xưa để giúp nàng giặt đồ cho người thương.


Với MV Sáng nắng, chiều mưa, rồi làm sao?, bột giặt Surf biến hoá hóm hỉnh với hình ảnh tươi sáng, như một trợ thủ đắc lực của người phụ nữ trong việc giặt giũ trong thời tiết mưa nắng thất thường, loại bỏ mùi ẩm mốc từ áo quần. Với giai điệu bắt tai, màn vũ đạo giặt đồ kết hợp phong cách retro độc đáo, ca từ gần gũi và hài hước, Sáng nắng, chiều mưa, rồi làm sao? nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Khán giả không khỏi thích thú trước sự kết hợp duyên dáng của nhãn hàng và nữ diễn viên hài. MV được đầu tư chỉn chu và kỹ lưỡng đến nỗi, nhiều fan của Lâm Vỹ Dạ lầm tưởng cô nàng chuyển hướng lấn sân lĩnh vực âm nhạc.


Cả 2 MV đều nằm trong dự án của thương hiệu Surf, tuy chỉ xuất hiện trong khung hình vài giây nhưng hình ảnh thương hiệu đủ gây chú ý với khán giả. Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu và Sáng nắng, chiều mưa, rồi làm sao? của Lâm Vỹ Dạ đều được đầu tư trau chuốt về mặt hình ảnh và âm thanh, nhận được sự chú ý của công chúng.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.