Dân mạng xôn xao với lời thách thức bụi bẩn và vi khuẩn của Trấn Thành

By dvvn thg 7 29, 2020
Đoạn phim “Không ăn bụi bẩn, sao lại hít bụi bẩn” với sự góp mặt của Trấn Thành đã tạo ra những tranh luận sôi nổi về vấn đề ô nhiễm không khí trong nhà.

Nét duyên của Trấn Thành luôn thể hiện rõ trên các sản phẩm có sự xuất hiện của anh, đoạn phim lần này cũng không ngoại lệ. Chọn chủ đề ô nhiễm không khí, đoạn phim khai thác sâu vào thiếu sót mà nhiều gia đình đang gặp phải: “Không ăn bụi bẩn, sao lại hít bụi bẩn?”. Theo đó, clip mang thông điệp cảnh tỉnh mọi người rằng ngoài những lo ngại về thực phẩm bẩn, nguồn nước ô nhiễm, vi khuẩn, virus, khói bụi khi ra đường, mỗi người đang chủ quan với chất lượng không khí trong ngôi nhà mình.

Để nhấn mạnh thực trạng này, ê-kíp làm phim đã hình tượng hoá lượng bụi bẩn tích tụ trong nhà thành các món ăn thường ngày như xôi, bánh mỳ, cà phê. Vào vai thám tử đồng thời là nhà khoa học, Trấn Thành dẫn người xem qua từng nút thắt mở theo lối kể chuyện chương hồi đậm chất giải trí. Nhờ vậy, vấn đề có phần phức tạp, khô khan trở nên gần gũi, dễ hiểu và dí dỏm hơn.

Cách diễn tả vui nhộn, đúng vấn đề nổi cộm đã in sâu thông điệp vào tâm trí người xem và nhận được sự hưởng ứng mạnh từ cộng đồng. Cây hài gạo cội Xuân Bắc chia sẻ phim ngắn của Trấn Thành trên fanpage: “Không khí trong nhà ô nhiễm hơn ngoài đường gấp 10 lần. Sự thật mà như đùa, tưởng đùa nhưng lại là thật. Quá nguy hiểm luôn!...”

Panasonic anh 1

Bắt kịp chủ đề nóng, các trang cộng đồng lớn cũng nhanh chóng lấy đoạn phim làm cảm hứng thể hiện sức sáng tạo vô biên.

Fanpage Thánh Dựng cho ra lò phiên bản thuyết minh lồng tiếng hài hước “3 nguyên nhân gây rạn nứt gia đình”. Trong đó, bên cạnh đường chỉ tay và nước, bụi bẩn cũng là nguyên nhân gây “đổ vỡ” trong hôn nhân, nhưng lại có thể giải quyết triệt để nhờ điều hoà Panasonic với công nghệ lọc khí tiên tiến nanoe.

Panasonic anh 2

Không kém cạnh, Welax cũng nhanh chóng bắt trend bằng một trailer phim tình cảm kể về hành trình đi tìm chân ái khắp nơi của bụi bẩn. Tìm đến mọi ngóc ngách trong nhà, cuối cùng bụi bẩn cũng gặp chân ái nanoe.

Phim ngắn “Không ăn bụi bẩn, sao lại hít bụi bẩn” là dự án do Panasonic thực hiện với mục đích giới thiệu giải pháp lọc sạch không khí nanoe có trong các sản phẩm điều hòa của thương hiệu. Trong đó, nanoe-X sử dụng phân tử nước tích điện siêu nhỏ chứa gốc OH tự do để tiếp cận và vô hiệu hoá những tác nhân gây mùi, dị ứng, vi khuẩn, nấm mốc và các loại virus. Nanoe-G tạo ra 3.000 tỷ hạt ion âm, bắt dính bụi bẩn (cả bụi mịn PM 2.5) và đưa chúng về màng lọc, đảm bảo không khí sạch suốt 24 giờ cho các gia đình.

Panasonic anh 3

Dự án kèm đoạn phim ngắn đã đạt được thành công bước đầu khi thu hút sự chú ý và tạo luồng thảo luận tích cực, giúp công chúng đánh giá đúng tầm quan trọng của chất lượng không khí trong ngôi nhà mình đang sống. Từ đó, mỗi người có thể thực hiện những hành động thiết thực để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.