Dàn nghệ sĩ Việt và 300 CĐV vạ vật suốt đêm ở sân bay Philippines

By dvvn thg 12 11, 2019
Nam diễn viên Lý Hùng cho biết vô cùng vui sướng, tự hào khi các cầu thủ trẻ làm nên kỳ tích ở SEA Games. Điều này khiến anh và các cổ động viên quên mệt mỏi.

Lý Hùng cho hay đoàn nghệ sĩ và các cổ động viên sang Philippines cổ vũ U22 Việt Nam ở trận chung kết đã có kỷ niệm đáng nhớ ngay tại sân bay. "Mệt mỏi, đói, ngủ la liệt không chiếu, gối hay đệm ở sân bay nhưng chúng tôi không buồn, ngược lại vẫn cảm thấy hạnh phúc khi U22 giành huy chương vàng", anh nói.


Đây là lần đầu Lý Hùng cùng Phương Thanh, Nhật Cường và 300 cổ động viên thực hiện một hành trình vất vả. Lý Hùng kể cả đoàn có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 10h ngày 10/12. Đến 17h, đoàn xuống sân bay Philippines. Do kẹt xe, thay vì tới khách sạn nghỉ ngơi, ăn uống, cả đoàn phải dùng thức ăn nhanh ngay trên xe để kịp tới sân vận động.

Và sau khi trận đấu kết thúc, các nghệ sĩ và cổ động viên vội vã ra sân bay. "Tuy nhiên, do có quá đông người, không kịp làm thủ tục, giờ bay đã bị dời 3 tiếng. Vì thế 3h sáng ngày 11/12, chúng tôi mới được lên máy bay. Gần 6h mới về đến Việt Nam", Lý Hùng nói.

Theo nam diễn viên việc bị đói, ngủ vạ vật ở sân bay không phải là điều tồi tệ. Với anh, điều quan trọng nhất là mình được chứng kiến thời khắc lịch sử của đội tuyển. Lý Hùng tin với dàn cầu thủ đồng đều, chiến thuật hợp lý của huấn luyện viên, bóng đá Việt Nam sẽ còn tiến xa hơn.


Trên trang cá nhân, Phương Thanh chia sẻ câu chuyện máy bay bị "delay", ngủ vạ vật ở sân bay với sự hài hước, dí dỏm: "Sau trận đấu, mọi người lao nhanh ra sân bay về Việt Nam. Làm thủ tục bằng tay, thủ công xong bị trễ quá 1h30 đêm. Sân bay đóng cổng không bay được".

"Tất cả cổ động viên từ vé VIP đến thường nằm la liệt ngay sân bay chợp mắt, đợi tới sáng bay về. Ai cũng vui vẻ và có một người nói lần đầu tiên được ngủ ở sân bay không giường chiếu, nệm, gối mà vui thật. Đấy tinh thần mà vui năng luợng khỏe mạnh, chẳng có gì phải suy nghĩ nữa", nữ ca sĩ viết.

Trong khi đó, Nhật Cường đăng tải hình ảnh dàn cổ động viên nằm vạ vật ở sân bay. Anh nói vui: "Nếu ở Việt Nam đang bão, ở đây cũng có bão mà bão tại chỗ. Bão thôi mọi người ơi, bây giờ không lưu cũng không hoạt động".

Theo: Zing.vn


© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.